Bên bờ hạnh phúc

Đan Trường sẽ tham gia một bộ phim hài chiếu Tết, dài 5 tập cùng “vợ cũ” Nguyệt Ánh và danh hài Hoài Linh.

 Theo tiết lộ của quả lí Hoàng Tuấn, thực hiện đúng lời hứa mỗi tháng sẽ ra một album, vào cuối tháng 12/2010 này Đan Trường sẽ ra mắt album Người miền Tây. Đây là một album mang nhiều màu sắc dân gian Nam Bộ và cũng là tấm chân tình mà Đan Trường muốn gửi đến người dân miền Tây, quê ngoại của anh và cũng là nơi anh có nhiều gắn bó.

Năm nay, do phải thực hiện quá nhiều album vào dịp cuối năm nên Đan Trường không in lịch như những năm trước. Thay vào đó, Đan Trường sẽ tham gia một bộ phim hài chiếu Tết, dài 5 tập cùng “vợ cũ” Nguyệt Ánh và danh hài Hoài Linh. Đây là món quà mà anh Bo muốn bù đắp cho các fan thân yêu của mình vì không có lịch.

 
Đan Trường sẽ lần đầu thử sức với phim hài

 

 “Tuy lịch làm việc của tháng 12/2010 không còn một buổi nào trống, vì phải lo cho việc phát hành 2 album nhạc trẻ, nhạc dân ca vào cuối tháng 12 và DVD DanTruong in America nhưng ca sĩ Đan Trường đã bị đạo diễn Xuân Phước thuyết phục vào vai nam chính của bộ phim 5 tập, chiếu vào dịp Tết Nguyên đán Tân Mão, trên kênh VTV” – quản lí Hoàng Tuấn cho biết.

Bộ phim mà Đan Trường tham gia có tên là Nụ hôn đêm giao thừa, sẽ được khởi quay từ 15/12 và dự kiến đóng máy vào trung tuần tháng 1/2011. Bộ phim xoay quanh cuộc sống của một cặp vợ chồng trẻ với nhiều tình tiết hài hước, dí dỏm nhưng cũng đầy triết lý. Thông điệp mà bộ phim muốn truyền tải đến người xem là đã gọi là vợ chồng thì nên tạo niềm tin cho nhau, không nên hờn ghen, nghi ngờ vô lý. Hạnh phúc khó xây dựng nhưng dễ đổ vở bởi vậy mỗi người trong gia đình bé nhỏ luôn phải biết đấu tranh trước mọi cám dỗ, để giữ mái ấm gia đình.

Đây là lần đầu tiên Đan Trường tham gia một bộ phim hài nên phải đắn đo rất kỹ anh mới nhận lời. Tuy nhiên, vì các diễn viên tham gia đều là những người từng gắn bó với anh nên Đan Trường cảm thấy rất thoải mái khi diễn. “Đan Trường xem đây là món quà đầu xuân dành tặng cho những người thân, đồng nghiệp, các khán giả yêu nhạc và các fan của Trường ở khắp mọi miền đất nước. Lần đầu tiên Đan Trường tham gia đóng phim hài nên lúc đầu cũng có chút lo lắng nhưng giờ thì tất cả đều rất thoải mái. Hy vọng mọi người sẽ có được những tiếng cười sảng khoái và vui tươi khi xem bộ phim này”.

Dưới đây là những hình ảnh mới nhất của Đan Trường trên sân khấu ca nhạc. Dù đã bước qua tuổi 35 nhưng mỗi khi xuất hiện Đan Trường luôn biết cách làm nóng sân khấu bằng một phong cách biểu diễn hết sức tự nhiên và nhà nghề. Hai bộ vest trắng Đan Trường mặc được một nhà thiết kế nổi tiếng, là bạn thân của Đan Trường thiết kế riêng cho anh. Cùng với những cách điệu và phụ kiện, hai bộ vest đã thực sự khiến rất nhiều người khó đoán được tuổi thật của chàng ca sĩ này.

 

 

 

Theo BDVN, zing

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *