Bên bờ hạnh phúc

Thiên Tinh và Tử Long  là 2 đệ  tử của võ quán Tứ Hải chơi rất thân với nhau, cùng đem lòng yêu Chính Vũ là một phóng viên, con gái của Bạch sư thúc của võ quán Tứ Hải.

Thiên Tinh do ngỏ lời trước nên thắng sư đệ trong cuộc chiến tình cảm.

Là một đệ tử giỏi võ, tánh tình cương trực, tốt bụng, nên khi biết La Kim Huyền, sư phụ của mình bị thiếu tiền bọn cho vay lãi do ham mê cờ bạc, Thiên Tinh đã tham gia vào những cuộc thi đấu võ đài do các võ sĩ Thái Lan sang Singapore tổ chức để lấy tiến thắng cuộc giúp sư phụ trả nợ.

Thế nhưng khi bị mọi người phát hiện,Thiên Tinh chẳng những không được sư phụ giúp giải thích mà còn bị ông ta nặng lời chỉ trích, lại thêm hiểu lầm Tử Long muốn xen vào tình cảm giữa anh và Chính Vũ, Thiên Tinh đã sang Thái võ quán đầu quân, trở thành một người phản bội sư môn.

Sai lầm nối tiếp sai lầm khi Thiên Tinh lần lượt giết hại hết người này đến người khác chỉ vì để bảo toàn bí mật sai lầm của mình khiến Thiên Tinh, Tử Long từ chỗ sư huynh đệ đồng môn trở thành đối thủ trên sàn đấu, còn tình yêu của Chính Vũ và Thiên Tinh cũng trở nên tan vỡ vì cái chết của sư thúc Bạch Kính Hùng, cha Chính Vũ. Cái kết nào dành cho họ khi mà ân – oán – tình – thù chồng chất và sâu nặng ?

Phim do Singapore sản xuất và được giới thiệu vào lúc 21h trên kênh THVL2, bắt đầu từ 17/6/2015.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *