Bên bờ hạnh phúc

Natalie Tran đứng ngay sau Bar Refaeli và còn xếp trên cả người đẹp Tây Ban Nha Penelope Cruz.

 Mới đây, trang web chuyên về phim ảnh của Mỹ Independent Critics đã công bố danh sách 100 gương mặt nổi tiếng đẹp nhất thế giới 2010 với cái tên Natalie Tran xếp ở vị trí thứ 88.

Nổi tiếng từ thế giới mạng, Natalie Tran vẫn được biết tới với biệt danh "Nữ hoàng YouTube" khi kho video của cô trên trang web chia sẻ này thu hút được hơn 300 triệu lượt xem. Sinh năm 1986 tại Sydney trong một gia đình mà bố mẹ đều là người Việt di cư, Natalie Trần có tên tiếng Việt là Trần Đình Tố Hân. 

 
Natalie Tran

 

Một đại diện khác của châu Á có mặt trong danh sách này là Song Hye Kyo. Đứng ở vị trí thứ 18, người đẹp xứ Hàn còn xếp trên cả Monica Belluci, Megan Fox hay "quả bom sex" Scarlett Johansson.

"Chúng ta hy vọng sẽ được thấy cô ấy trong Top 10 trong cuộc bình chọn năm tới" – Independent Critics nhận xét về Song Hye Kyo.

 
Khuôn mặt hoàn hảo của Song Hye Kyo

 

Người sở hữu khuôn mặt đẹp nhất theo đánh giá của Independent Critics là Camilla Belle. Cô nàng phủ thủy Emma Watson đứng ở vị trí thứ 2.

Là một danh sách chỉ đánh giá các yếu tố trên khuôn mặt của các người đẹp nên người hâm mộ sẽ thấy thiếu vắng khá nhiều ngôi sao vẫn thường thấy trong các danh sách "sexy" như Angelina Jolie, Elizabeth Hurley hay siêu mẫu Adriana Lima.

Nổi tiếng với sắc đẹp đủ để lung lay trái tim của một nửa thế giới nhưng người đẹp Ý Monica Bellucci cũng chỉ có được vị trí thứ 25. Trong khi đó, cô đào bốc lửa Scarlett Johansson cũng chỉ đứng ở vị trí số 42, Megan Fox ở vị trí 64. Một cái tên gây ngạc nhiên không kém trong danh sách này là Lady Gaga ở vị trí 83. Giải thích cho sự lựa chọn của mình, Independent Critics cho rằng khi xóa đi lớp trang điểm dày và quái dị, cô ca sĩ cá tính này sẽ là một người phụ nữ đẹp hơn rất nhiều người tưởng.

Một số cái tên nổi bật khác có mặt trong danh sách là bông hồng Pháp Marion Cotillard (12), Keira Knightley (13), Natalie Portman (14), Rihanna (16), Sienna Miller (21), Kate Winslet (31), Penelope Cruz (100).

Theo zing
 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *