Bên bờ hạnh phúc

Cho dù có là người sợ chuột nhưng những khoảnh khắc nghịch ngợm đáng yêu của chú chuột đồng này cũng có thể làm tan chảy trái tim của bạn.

Bộ ảnh ghi lại khoảnh khắc một chú chuột đang cố gắng leo lên cây bồ công anh để chơi đùa cùng những bông hoa đã được anh Martin Snelson, một kỹ sư 33 tuổi chụp lại trong lúc dạo chơi tìm cảm hứng nghệ thuật trên một cánh đồng ở Ashton-in-Makerfield, thị trấn Wigan, Anh Quốc.

Ban đầu, loài gặm chấm nhỏ bé dài khoảng 5cm này bị hoa bồ công anh che khuất. Sau một hồi vui chơi, lặn ngụp trong rừng hoa, nó mới bắt đầu để mắt tới một bông hoa bồ công anh rồi leo lên thân cân để nghịch hạt giống hoa.

Người đàn ông đến từ thị trấn Warrington, hạt Cheshire này cho biết, đây là khoảnh khắc hiếm hoi mà có khi chỉ có một lần trong đời anh chụp được chuột ở cự ly gần đến thế.

"Không phải ai cũng có cơ hội được nhìn thấy chúng đùa giỡn trong tự nhiên. Vì thế, được chiêm ngưỡng khoảnh khắc này là một vinh dự lớn với tôi.", Martin nói.

Được biết, chuột đồng Châu Âu thường sinh sống ở ruộng lúa mì, yến mạch hoặc đồng cỏ. Chúng được xem là loài động vật gặm nhấm nhỏ nhất châu Âu với cân nặng trung bình cân nặng của chúng chỉ vào khoảng 40 gram.

Theo kenh14

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *