Bên bờ hạnh phúc

Mặc dù tình trạng sức khỏe không tốt, liên tục ho trong khi biểu diễn, ca sĩ hải ngoại vẫn thể hiện được chất giọng mượt mà và những màn vũ đạo bốc lửa. Liveshow diễn ra tại Hà Nội tối 12/12.

 

Liveshow Minh Tuyết bắt đầu vào lúc 20h. Nhưng phải đến 21h40, cô em gái của ca sĩ Cẩm Ly mới xuất hiện sau hàng loạt màn biểu diễn của các ca sĩ khách mời khác.

 

Minh Tuyết mở màn bằng ca khúc được nhiều người ưa thích Gọi thầm tên anh lần cuối, làm vang lên nhiều tràng pháo tay và những tiếng hò reo. Tối qua, khán phòng Cung văn hóa Hữu Nghị Hà Nội chật cứng khán giả.

 

Trong bộ trang phục khoe vai trần gợi cảm, ca sĩ hải ngoại lần lượt thể hiện các ca khúc quen thuộc Xin cho em một đêm, Em phải làm sao, Chờ một tiếng yêu

 

Và Minh Tuyết cũng trình diễn bài hát mà cô thích nhất, bài cô biểu diễn trong lần đầu tới Mỹ Em vẫn mãi là người đến sau.

 

Minh Tuyết chia sẻ, trước khi về Việt Nam cô đã phải trải qua một hành trình vất vả với những chương trình biểu diễn liên tục tại các nước…

 

Và khi về đến Hà Nội, cô đã ốm và ho nặng. Trên sân khấu, nhiều lần Minh Tuyết cố nén cơn ho để biểu diễn.

 

Trong đêm liveshow, Minh Tuyết gặp gỡ một số fan cuồng nhiệt. Nhiều người lên tặng rất nhiều quà cho cô và tranh thủ chụp ảnh, ôm hôn thần tượng từ bấy lâu.

 

Minh Tuyết mở đầu phần 2 bằng bộ trang phục mới và song ca cùng nam ca sĩ hải ngoại Mạnh Quỳnh bài Kiếp cầm ca. Bài hát này Mạnh Quỳnh thường song ca cùng Phi Nhung. Anh cho biết Minh Tuyết hát đôi cùng anh cũng quá hay.

 

Tiếp đó, sau các bài hát Vầng trăng đêm trôi, Sao anh ra đi, Minh Tuyết thể hiện lại bài Anh thì không của cố ca sĩ hải ngoại Ngọc Lan.

 

Kết thúc chương trình, cô chạy lên hàng ghế khán giả thể hiện "Xin dành trọn cho em đêm nay".

 

Các fan ùa lên sân khấu trong khi cô vẫn đang biểu diễn.

Theo vnexpress
 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *