Bên bờ hạnh phúc

Gặp lại vài gương mặt quen thuộc của giới truyền thông Việt Nam, ông Rajagopal nhắc khéo: “Bạn còn nhớ trận chung kết SEA Games không? Lúc đó ai cũng nói Việt Nam mạnh hơn và chúng tôi đã vô địch đó thôi”.

HLV Rajagopal đang cùng học trò rèn luyện cho trận quyết đấu. Ảnh: Tất Đạt

Chiều nay 13.12, trên sân tập của Liên đoàn bóng đá Malaysia, thầy trò huấn luyện viên Rajagopal đã tỏ ra khá thoải mái trước trận đánh lớn. Không hề cấm cản phóng viên tác nghiệp, thậm chí ông còn ngỏ lời: “Bạn muốn phỏng vấn ai, tôi gọi giúp cho”. Ông Rajagopal đã tạo ra một niềm tin rất lớn cho người hâm mộ lẫn các cầu thủ rằng Malaysia đang đứng trước một cơ hội rất lớn để có chiến thắng ở trận lượt đi. Vị huấn luyện viên này cho biết, ở SEA Games tại Lào ông ấn tượng rất nhiều về việc cơ động của các cầu thủ ở hai cánh của đội U23 Việt Nam, và ông cho hay ở đội tuyển Việt Nam, sự nguy hiểm từ hai hậu vệ biên của Việt Nam còn lớn hơn. Thế nên, trước tin hai hậu vệ Quang Thanh và Việt Cường đang bị chấn thương ông Rajagopal thở phào nhẹ nhõm. Tuy nhiên, tỏ ra khá biết rõ về đội Việt Nam, ông cho hay sự nguy hiểm lớn nhất của đội tuyển Việt Nam đến từ những cầu thủ ở hàng tiền vệ như Minh Phương, Tấn Tài…

Vị huấn luyện viên đội tuyển Malaysia nói khá thẳng: “Chúng tôi chơi lượt đi trên sân nhà và đây là cơ hội để chúng tôi giành lợi thế trước khi di chuyển sang Việt Nam. Chúng tôi không chơi chỉ để hòa. Tất nhiên, tôi đánh giá cao đội tuyển Việt Nam khi các bạn đang là đương kim vô địch AFF Cup, thế nhưng chúng tôi đang là đương kim vô địch SEA Games và thành phần nòng cốt của đội tuyển hiện nay chính là thành phần tham dự SEA Games vừa rồi”.

Hoà điệu cùng ông thầy của mình, cầu thủ Zaquan cho rằng: “Không có gì là không thể. Philippines có thể thắng được Việt Nam thì Malaysia cũng thắng được Việt Nam”. Giới truyền thông của Malaysia cũng cho rằng, đội tuyển Malaysia đã gặp khó khăn ở vòng đấu bảng, nó tương tự như ở SEA Games diễn ra tại Lào và giờ là lúc đội Malaysia đã trở nên mạnh mẽ hơn nhiều khi các vị trí đã bắt đầu hiểu ý nhau.

Theo SGTT
 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *