Bên bờ hạnh phúc
Chương trình Sao là Sao đang đi đến những đêm thi cuối cùng để tìm ra ngôi vị quán quân mùa đầu tiên cho chương trình. Trải qua 7 tuần thi, các thí sinh đã dần chứng tỏ được cá tính trong âm nhạc và sự biến hóa để hoàn thiện mình hơn.
 

Mỗi thí sinh 1 vẻ

Suốt những tuần thi vừa qua, dù cố gắng thoát khỏi hình tượng một cô công chúa bằng cách hóa thân chững chạc hơn để hát ca khúc về mẹ, Hoàng Yến Chibi vẫn chưa thật sự chinh phục được Ban giám khảo. Tuần này, với chủ đề Tiếc nuối, nữ ca sĩ mạo hiểm chọn ca khúc khá nổi tiếng của Mỹ Tâm –  Ước gì để trình diễn. Sau những lời nhận xét về phong cách hát chưa thật sự làm bật lên được cá tính của mình, liệu ca khúc của Mỹ Tâm có mang về chiến thắng cho Hoàng Yến Chibi?

 

Hoàng Yến Chibi

 

Bên cạnh đó, các thí sinh khác cũng có những bất ngờ thú vị dành tặng cho khán giả. Với chủ đề Tìm kiếm, bản nhạc rock của Chi Dân hẳn sẽ khiến khán giả "đứng ngồi không yên".

Chi Dân

Hamlet Trương quyết định "cưa sừng làm nghé" để quay ngược thời gian trở về thời điểm còn học cấp 3 với những mối tình thơ dại và rất dễ thương. Nam ca sĩ quyết định chọn ca khúc Yêu lại từ đầu của Khắc Việt để phù hợp với chủ đề Điểm bắt đầu.

 

Hamlet Trương

 

Có thể nói, Hằng Bing Boong là một trong những thí sinh sáng giá cho ngôi vị quán quân sau những tiết mục thử thách giọng hát của mình trong các ca khúc khó. Tuần này, cô lại "tự làm khó" khi chọn Dạ cổ hoài lang để trình diễn phù hợp với chủ đề Đêm.

Hằng Bingboong

Võ Minh Lâm là một trong những nhân tố gây nhiều ấn tượng cho khán giả trong suốt hơn nửa chặng đường của cuộc thi. Từ một ca sĩ cải lương, anh chàng đã phải tập hát lại từ đầu những ca khúc nhạc trẻ. Hơn thế, để thực hiện những yêu cầu của Hội đồng nghệ thuật, nam ca sĩ đã miệt mài tập nhảy để luyện những động tác vũ đạo. Tuần này, với chủ đề Mỏng manh, màn trình diễn của nam ca sĩ hứa hẹn đem lại những thú vị không ngờ.

Mất phong độ nhiều tuần liền, lần này Mi-a quyết định gỡ gạc bằng hình ảnh thật quyến rũ trong ca khúc Gimme More theo yêu cầu của chủ đề "nhạc Britney Spears".

Mi-a

Ngoài ra còn có Hoàng Tôn và Bảo Kun xuất hiện trên sân khấu tuần này với vai trò ca sĩ khách mời. Hai chàng trai đã khuấy động sân khấu với ca khúc Mọi sự là vì em khiến khán giả cuồng nhiệt và hào hứng.

Hoàng Tôn và Bảo Kun

 Cùng xem tiếp những hình ảnh hậu trường:
Yến Trang ngồi hàng ghế Giám khảo
Biên đạo múa Lâm Vinh Hải
Nhạc sĩ Sỹ Luân
Bộ ba "ghế nóng"
 

Nguồn: Suri Thanh Nga (saostar.vn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *