Bên bờ hạnh phúc

Video ngắn diễn tả chuyển biến nội tâm nhân vật của Á quân "Học viện ngôi sao" nhận phản hồi không tốt từ giám khảo. Cô là thí sinh có số điểm thấp nhất trong top 8.

Tối 24/5, phần thi Trải nghiệm khép lại vòng Kỹ năng của Top 10 "Tôi là diễn viên". Các tiết mục giúp giám khảo đưa ra quyết định cuối cùng cho danh sách tám thí sinh đi tiếp.

Trong các vòng thi trước, thí sinh chỉ phải trình bày tiểu phẩm trên sân khấu. Lần này, họ phải ra phim trường, thể hiện trước ống kính máy quay một kịch bản phim ngắn. Điểm số cho phần thi Trải nghiệm được giám khảo đánh giá trên kỹ năng diễn xuất, cảm xúc và ý thức làm việc trong quá trình đóng phim.

Hoàng Yến Chibi (phải) trong vai một thiếu nữ cùng lúc có nhiều chuyển biến tâm lý khi tiếp xúc với bạn trai.

 

Vào vai một cô gái bị mất trí nhớ tạm thời, tiểu phẩm của Hoàng Yến Chibi tiếp tục bị chê diễn chưa nhập tâm. Trong phim ngắn, cô thể hiện biến chuyển tâm lý với bạn diễn Thế Bảo khi cả hai hóa thành đôi tình nhân. Với đôi mắt luôn mở to, giọng nói hơi gắt và âm vực cao, Á quân Học viện Ngôi sao được cho là chưa thực sự thoát khỏi hình ảnh trong sáng, ngây thơ so với những phần thi trước. Giám khảo Quyền Linh thường ưu ái Hoàng Yến, lần này đã thẳng thừng từ chối trao cơ hội đi tiếp cho thí sinh. Anh nói: "Em có thể diễn tốt ở một vai dễ thương, nhưng khi vào chiều sâu, em diễn không ra. Không có một biểu cảm nào trong đôi mắt cả".

Nhận xét Hoàng Yến diễn chưa đạt nhưng ba giám khảo còn lại vẫn đồng ý cho cô đi tiếp. Á quân Học viện Ngôi sao là thí sinh có số điểm thấp nhất trong top 8.

Phần thi Trải nghiệm cũng đánh dấu sự tiến bộ của Lại Thanh Hương với màn đánh võ trước ống kính máy quay. Cô vào vai nữ giang hồ, một mình đối mặt với ba đối thủ nam giới. Để hoàn thành video này, thí sinh phơi nắng nhiều giờ khiến vai của cô bị cháy nắng và đau rát.

Màn đánh võ của thí sinh Lại Thanh Hương trên phim trường.

 

Với thân hình của một người mẫu cùng gương mặt lạnh lùng, hành động dứt khoát, Lại Thanh Hương được khen "diễn xuất ổn khi đứng trước máy quay". "Có thể trên sân khấu, diễn xuất của em kém hơn một vài bạn. Nhưng khi ra hiện trường em tỏ ra có cá tính và diễn tốt", giám khảo Quyền Linh nhận xét. 

Kết quả chung cuộc, Minh Thế và Mai Hoa là hai thí sinh phải rời khỏi cuộc thi. Minh Thế vào vai một cậu bé buôn ve chai nghèo khổ với ước mơ đổi đời thông qua một cuộc thi truyền hình.  Anh bị đánh giá diễn xuất yếu.

Thí sinh Minh Thế (trái) bật khóc khi nhận quyết định dừng cuộc chơi.

 

Mai Hoa gặp thử thách với kịch bản có nhiều cảnh nóng táo bạo trong vai một người vợ chờ chồng đi xa lâu ngày trở về. Diễn xuất của cô được cho đơn điệu trong những cảnh độc thoại. Mai Hoa là thí sinh duy nhất không nhận được bất kỳ sự đồng ý nào từ giám khảo.

Tập tám chương trình với phần thi Vũ đạo sẽ lên sóng tối 31/5. Trong phần thi này, diễn viên hài Thu Trang sẽ rời khế giám khảo. Thay thế cô là ca sĩ, diễn viên Minh Hằng.

Nguồn: Châu Mỹ Ảnh: Thành Nhân ( VnE )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *