Bên bờ hạnh phúc

Chàng phóng viên vui tính đã chính thức nói lời chia tay chương trình Tôi là diễn viên 2015.

Tối 24/5, phần thi Trải nghiệm chính thức khép lại vòng Kỹ năng của Top 10 Tôi là diễn viên. Sau những đánh giá, nhận xét có phần khắt khe của Ban giám khảo, 2 thí sinh Nguyễn Minh Thế (Thế Yan) và Mai Hoa đã chính thức chia tay chương trình.

Hơn 2 tháng gắn bó với nhau, sự ra đi của 2 thành viên khiến không khí tập 7 trở nên sâu lắng. Những giọt nước mắt đã rơi, 4 vị giám khảo có lẽ cũng không kìm lòng được bởi quyết định loại ai là điều vô cùng khó khăn.

Những giọt nước mắt đã rơi trong giây phút công bố kết quả.
Thế Yan và Mai Hoa là 2 thí sinh phải rời cuộc chơi.
Các giám khảo lên sân khấu động viên các thí sinh.

 

Ở vòng thi Trải nghiệm vừa diễn ra, các thí sinh lần đầu tiên được thể hiện trước ống kính máy quay tại phim trường chuyên nghiệp để thực hiện một đoạn phim ngắn do mình thủ vai chính.

 

 

Dù đã cố gắng rất nhiều qua các phần thi, tuy nhiên so với các thí sinh nam, Thế Yan có phần yếu hơn. Trong phần thi Trải nghiệm, Thế Yan gây xúc động khi đóng vai một chàng trai mua ve chai với ước mơ đến với con đường nghệ thuật. Tuy nhiên, diễn xuất của Thế Yan vẫn chưa khiến ban giám khảo hài lòng . Chính vì vậy Thế Yan chỉ nhận được 1 sự đồng ý và phải dừng cuộc chơi ở vòng này.

Thế Yan đã đem lại nhiều cảm xúc trong vòng trải nghiệm nhưng vẫn chưa đủ để thuyết phục ban giám khảo.

 

Ở những chặng sau, Top 8 Tôi là diễn viên sẽ bắt đầu bước vào vòng thi Toàn năng, bao gồm vũ đạo và ca hát. Ở chặng đường này, Giám khảo nữ chính của chương trình là diễn viên Thu Trang cũng tạm chia tay, thay vào vị trí đó là một nữ ca sĩ, diễn viên và quán quân của một cuộc thi nhảy. Sự thay thế này nhằm giúp phù hợp với tiêu chí chấm điểm của vòng loại thiên về tài năng nhiều hơn của chương trình.

Tập 8 chương trình Tôi là diễn viên với phần thi Vũ đạo của Top 8 sẽ lên sóng lúc 21h, Chủ nhật, ngày 31/5.

Nguồn: Ảnh: Phan Thành Nhân 

Thành Luân/Thể Thao Ngày Nay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *