Bên bờ hạnh phúc

Tạp chí Maxim vừa bình chọn nữ ca sĩ Bad Blood là mỹ nhân nóng bỏng nhất trong bảng xếp hạng Hot 100 năm 2015.

Taylor cho biết cô rất vui và tự hào khi được dẫn đầu bảng xếp hạng của Maxim, đồng thời chia sẻ niềm tự hào sau khi gặt hái một số thành công nhất định trong sự nghiệp âm nhạc.

“Năm nay là năm mà tôi thích nhất trong cuộc đời mình. Mọi ý tưởng của tôi đều được đơm hoa kết trái. Tôi tự hào về các video ca nhạc của mình, về những tour lưu diễn và cách mà mọi thứ đã diễn ra”, Taylor Swift nói.

 

Bên cạnh việc từng bước khẳng định tên tuổi trong làng nhạc thế giới, nữ ca sĩ 25 tuổi cũng ngày càng ý thức hơn về bình đẳng giới và vai trò của phụ nữ.

“Khi còn bé, tôi không có khái niệm rõ ràng về nữ quyền và cũng không quan tâm đến điều đó. Khi trưởng thành, tôi nhận ra rằng khi một người đàn ông viết nhạc về cảm xúc của mình, anh ta được cho là dũng cảm, còn phụ nữ lại bị xem là đang càm ràm. Việc xem thường phụ nữ đã ăn sâu vào mọi người kể từ khi họ sinh ra”.

Trong thời gian vừa qua, Taylor Swift thu gom khá nhiều giải thưởng danh giá trong nhiều lĩnh vực và hạng mục.

Mới nhất, Taylor Swift giành 7 giải quan trọng tại lễ trao giải Billboard Music Awards 2015 gồm giải Nghệ sĩ xuất sắc, Nữ nghệ sĩ, Top 200 Album (1989), Top nghệ sĩ digital, Top Billboard 200, MV Shake It Off và giải thành tựu bảng xếp hạng Billboard (giải này do công chúng bầu chọn).

MV Bad Blood cũng được nữ ca sĩ 25 tuổi Taylor Swift giới thiệu tại lễ trao giải Billboard với nhiều pha hành động gay cấn ngoạn mục. Các cảnh quay trong MV khá gay cấn với rất nhiều pha hành động của các cô gái như bắn súng, lái môtô, chơi quyền anh, đấu kiếm và sử dụng nhiều loại vũ khí khác.

Bad Blood quy tụ nhiều tên tuổi nghệ sĩ nổi tiếng và có mối quan hệ tốt với Taylor như Lena Dunham, Hailee Steinfeld, Ellie Goulding, Gigi Hadid, Cindy Crawford, Lily Aldridge, Karlie Kloss, Jessica Alba… Điều này tạo thành một điểm nhấn đặc biệt cho MV.

Nguồn: Bình Minh ( Tuổi trẻ )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *