Nữ ca sĩ có phong cách thời trang kỳ dị đã giành thắng lợi trong cuộc tranh đua giành ngôi vị Nghệ sĩ của năm của tạp chí âm nhạc uy tín Billboard.

Cuối năm 2009, Billboard tặng cho Lady Gaga danh hiệu Ngôi sao đang lên trong hạng mục Giải thưởng dành cho các nữ nghệ sĩ. Một năm sau, nữ ca sĩ 24 tuổi đã vươn lên danh hiệu Nghệ sĩ của năm, vượt qua những tên tuổi đình đám như Taylor Swift, Eminem, Usher hay nhóm nhạc Black Eyed Peas. 

Lady Gaga.

 

 

Lady chính là nữ ca sĩ duy nhất đã có một bước tiến vượt bậc chỉ trong một thời gian ngắn trong hơn một thập kỷ qua. Trước đó, diva da màu Whitney Houston cũng đạt được thành tích đáng nể này. Cô giành giải thưởng Ngôi sao đang lên vào đầu năm 1985 và danh hiệu Nghệ sĩ của năm vào những ngày cuối năm.

Trong năm 2010, Lady Gaga đã có hai album bom tấn The Fame và The Fame Monster với mấy tuần liên tiếp có mặt trong top 5 của Billboard Hot 200. Hai album này còn đứng thứ hạng 4 và 14 trong danh sách album của năm, bốn bài trong hai album này góp mặt trong top Hot 100 Songs roundup.

Taylor Swift.

 

 

Đứng ngay sau Lady Gaga trong danh những nghệ sĩ hàng đầu của năm 2010 là Taylor Swift. Nữ ca sĩ với tuổi đời còn rất trẻ này cũng có hai sản phẩm bom tấn là Fearless và Speak Now, được xếp trong top 10 những album hay nhất của năm.

Ke$ha.

 

Vị trí Ngôi sao đang lên của Lady Gaga năm ngoái được trao lại cho Ke$ha. Bản nhạc dance Tik Tok của cô giành giải Bài hát của năm và 9 tuần liền đứng ở vị trí số một của Hot 100 chart.

10 nghệ sĩ hàng đầu của năm 2010 theo bình chọn của Billboard

 

 

Lady GaGa
Taylor Swift
Eminem
Lady Antebellum
Ke$ha
Usher
Black Eyed Peas
Justin Bieber
Rihanna
Drake

 

 

Theo datviet
 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *