Bên bờ hạnh phúc

Theo thể thức thi đấu của AFF Cup 2010, tại vòng bán kết, các đội sẽ đá 2 trận: lượt đi và lượt về trên sân nhà và sân đối phương. Tuy nhiên, do điều kiện sân bãi không đáp ứng tiêu chuẩn của Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) nên Philippines đã bị tước quyền tổ chức trận bán kết lượt đi giữa họ với Indonesia vào ngày 16/12 trên sân nhà (lượt về vào ngày 19/12 trên sân Indonesia).

Được biết, phía Philippines phản ứng kịch liệt quyết định này của AFF. Phát biểu trên tờ ABS-CBN News, tân Chủ tịch PFF, ông Mariano Araneta bày tỏ: “Chúng tôi đang sửa sang lại SVĐ Pana-ad tại Bacolod để chuẩn bị cho trận đấu sắp tới. Tôi tin chắc điều kiện ở đây sẽ đáp ứng được các đòi hỏi của AFF”. PFF đã chính thức gửi công văn phản đối lên AFF và cũng ngỏ lời mời đại diện của tổ chức này đến thị sát điều kiện để thấy quyết tâm tổ chức của họ.

Tại vòng bán kết, tuyển Philippines (áo trắng) sẽ phải “làm khách” ở Indonesia trong cả 2 lượt đi và lượt về. Ảnh: Như Ý.

 

Dẫu vậy, cuối giờ chiều qua, AFF đã chính thức công bố quyết định cuối cùng về sân đấu của vòng bán kết AFF Cup 2010. Theo đó, cả 2 trận bán kết lượt đi và lượt về của cặp đấu Philippines-Indonesia sẽ tổ chức tại một địa điểm: sân Gelora Bung Karno tại Jakarta-Indonesia.

Theo Đất Việt
 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *