Bên bờ hạnh phúc

HLV Calisto cho biết trận thắng Singapore là chiến công tuyệt vời của ĐTVN trong hoàn cảnh gặp rất nhiều khó khăn về lực lượng. Ông cũng không quên bày giành những lời tốt đẹp cho các CĐV, những người đã sát cánh mang lại thêm sức mạnh cho đội.

“Các CĐV là nguồn động lực lớn cho chúng tôi thi đấu hết mình trong tình thế khó khăn. Cho phép tôi được cảm ơn các khán giả đã đồng hành và tiếp sức cho tuyển Việt Nam vượt qua vòng bảng”, HLV Calisto bày tỏ sự biết ơn với những khán giả đã cổ vũ cuồng nhiệt cho thầy trò ông trong cuộc “vượt cạn” hôm qua trước Singapore.

HLV Calisto đặc biệt hài lòng về màn trình diễn của đội nhà trong trận đấu này. Ảnh: Trung Kiên.

Nói về trận đấu, thầy “Tô” cho biết: “Tuyển Việt nam đã tạo ra khá nhiều cơ hội và tận dụng được một trong số đó để có được bàn thắng trong hiệp 1. Còn hiệp 2 là một hiệp đấu rất căng thẳng. Chúng tôi mất Trọng Hoàng vì thẻ phạt, phải thay 2 hậu vệ cánh Quang Thanh và Việt Cường vì chấn thương. Chính bởi yếu tố nhân sự này khiến tôi buộc phải có những điều chỉnh về chiến thuật, làm lối chơi của đội không còn mềm mại và giàu sức tấn công như hiệp đầu”.

Dù là người chiến thắng nhưng nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cũng bày tỏ sự đồng cảm với các vị khách đến từ Singapore. “Tôi rất tiếc khi Singapore phải dừng bước ở vòng bảng. Đây là một đội bóng có nhiều cầu thủ tốt và một HLV giỏi”.

Dĩ nhiên những lời an ủi của HLV Calisto chẳng thể làm vơi bớt sự tiếc nuối của thầy trò HLV Avramovic. “Singapore không đáng phải nhận thất bại ở trận đấu này. Các cầu thủ của tôi đã thi đấu rất quyết tâm nhưng họ thiếu may mắn. Bên cạnh đó, các cầu thủ Việt Nam không chuyên nghiệp khi cố tình kéo dài thời gian, đặc biệt là thủ môn Tấn Trường. Thế nhưng, trọng tài lại không có sự nhắc nhở. Thậm chí, tôi nghĩ rằng tổ trọng tài đã không công minh khi điều hành trận đấu này”, Avramovic nói.

Theo Đất Việt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *