Bên bờ hạnh phúc

Vợ chồng Gia Bảo, Thu Trang… hội ngộ tại buổi ra mắt chương trình 'Danh hài đất Việt'

Chiều 4/5, vợ chồng Gia Bảo – Thanh Hiền đi dự họp báo giới thiệu chương trình hài mới. Cặp đôi ăn mặc giản dị, tình tứ nắm tay nhau. Gia Bảo và Thanh Hiền đám cưới năm ngoái, đã có con gái được vài tháng tuổi. Từ khi lấy nhau, sự nghiệp của cả hai đều đi lên. Họ thường kết hợp với nhau trong các tiểu phẩm hài.

Vợ chồng Thu Trang – Tiến Luật cũng có mặt tại sự kiện. Thu Trang được mệnh danh là 'Hoa hậu hài' của làng hài kịch phía Nam, dù cô không thuộc dạng 'sắc nước hương trời'. Khoảng hai năm nay. tên tuổi Thu Trang – Tiến Luật ngày càng hot, trở thành cái tên bán vé cho không ít chương trình lẫn các vở kịch.

Nghệ sĩ Kiều Oanh đi cùng bạn trai – NSƯT Hoàng Nhất. Sau đổ vỡ của cuộc hôn nhân đầu tiên, nữ danh hài đã công khai mối quan hệ với đồng nghiệp, là một tên tuổi trong làng cải lương. Cả hai được khen xứng đôi vừa lứa.

Đến dự buổi họp báo hôm qua còn có ca sĩ Ngô Kiến Huy. 'Chàng Bắp' ngày càng điển trai, thu hút. Gần đây, anh lấn sân sang điện ảnh và kịch nói, tạo được ấn tượng tốt đẹp. Trong 'Danh hài đất Việt', Ngô Kiến Huy cũng góp mặt trong một tiểu phẩm với tạo hình ngộ nghĩnh, hài hước.

Ca sĩ Nguyên Vũ cũng là một trong những nghệ sĩ có mặt trong seri hài này.

'Danh hài đất Việt' là chương trình hài sân khấu có ý tưởng và kịch bản mới mẻ, mang nhiều thông điệp ý nghĩa. Chương trình được dẫn dắt bởi các nghệ sĩ Lê Khánh, Đình Toàn.

Chương trình gồm 52 tập, mỗi tập có thời lượng 60 phút và gồm 2 tiểu phẩm cùng 2 tiết mục ca nhạc. Đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng góp mặt trong seri này. Chương trình phát sóng lúc 21h thứ tư hàng tuần trên Đài truyền hình Vĩnh Long, từ ngày 6/5.

Hân Quy

Ảnh: DL Duy

Nguồn: ngoisao.net

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *