Bên bờ hạnh phúc

 Với chủ đề Người sống mãi trong lòng miền Nam, chương trình Giai điệu tự hào tháng 4 phát sóng vào lúc 20h thứ 6 ngày 24/4 trên kênh VTV1 gồm 6 ca khúc ca ngợi Chủ tịch Hồ Chí Minh và nói về tình cảm của người dân miền Nam đối với Bác – vị cha già của dân tộc.

NSND Quang Thọ biểu diễn ca khúc Người là niềm tin tất thắngtrong chương trình

 

Các ca khúc trong chương trình lần lượt được thể hiện như sau: Lời ca dâng Bác (ca nương Kiều Anh thể hiện), Hồ Chí Minh đẹp nhất tên Người (NSND Trung Kiên), Người là niềm tin tất thắng (NSND Quang Thọ), Người sống mãi trong lòng miền Nam (NSƯT Quang Lý), Vào lăng viếng Bác (NSƯT Thanh Thúy), Tiếng hát từ thành phố mang tên Người(NSND Trung Kiên, NSND Quang Thọ, Đông Hùng, Lê Việt Anh). 

Tham gia trong chương trình là sự góp mặt của nhiều khách mời trong 2 Hội đồng bình luận Hội đồng bình luận quen thuộc và hơn 700 chiến sĩ tại trường quay. Chương trình được dàn dựng công phu với nhiều hình ảnh quen thuộc, gắn liền với Hồ Chủ tịch và quê hương miền Nam được tái hiện trên sân khấu. 

Ngoài ra, những ký ức, những câu chuyện ít người biết về Bác cũng được chia sẻ lại bởi các khách mời đặc biệt, những nhân chứng lịch sử như: Tiến sỹ Trần Viết Hoàn – Nguyên giám đốc Khu di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh tại phủ Chủ tịch – Nguyên lính cận vệ Bác Hồ, má Phạm Thị Bay – Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân xã Hưng Mỹ, huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau – Người xây dựng đền thờ Bác đầu tiên tại Cà Mau…

Nguồn: An Như ( Thể thao & Văn hóa )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *