Bên bờ hạnh phúc

Thầy “Tô” đã khiến cả phòng họp báo sáng qua bất ngờ khi chỉ trích gay gắt đối với một bài báo đăng trên website chính thức của BTC AFF Cup 2010.

Với tiêu đề “Việt Nam bị hạ nhục bởi Philippines kiên cường" (nguyên văn Philippines 2 Vietnam 0: Vietnam humbled by resolute Philippines), bài viết này tường thuật lại trận đấu Việt Nam-Philippines, đồng thời ca ngợi sự xuất sắc của các cầu thủ Philippines.

HLV Calisto “phát hỏa” vì phóng viên viết bài ca ngợi Philippines sau trận thắng tuyển Việt Nam. Ảnh: Như Ý.

“Người viết bài này có thái độ vô trách nhiệm hoặc chẳng hiểu gì về bóng đá. Thật bất công và vô lý khi ca ngợi một đội bóng chỉ biết chơi phòng thủ tiêu cực, trong khi không nhắc gì đến những nỗ lực tấn công của tuyển Việt Nam. Tôi chẳng thấy xấu hổ trước cái từ “hạ nhục” mà họ sử dụng trong bài. Ngược lại, tôi tự hào đối với cách chơi của các học trò trong trận đấu đó”, HLV Calisto bức xúc.

Cơn nóng giận của HLV này càng được đẩy lên cao độ khi tác giả bài báo lên tiếng thanh minh. Nếu không có sự ngăn cản của đại diện truyền thông của AFF, hẳn đã có một cuộc cãi nhau tay đôi giữa ông Calisto và phóng viên ngay giữa phòng họp báo. Tuy nhiên, cuộc “khẩu chiến” ấy vẫn diễn ra sau cuộc họp báo khi HLV Calisto “chạm mặt” phóng viên của AFF tại sảnh khách sạn. Sau đó, cả hai kéo nhau lên phòng, đóng cửa lại để tiếp tục “đối thoại”.

Theo Đất Việt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *