Bên bờ hạnh phúc

Một ngày sau trận thua Philippines, mọi thứ dường như vẫn rất căng thẳng với đội tuyển Việt Nam, từ thầy tới trò. Một không khí ảm đạm bao trùm đội tuyển bởi hơn bao giờ hết, cánh cửa vào bán kết trở nên hẹp hẳn lại. Các cầu thủ cho hay, từ hôm qua đến hôm nay ông Calisto đã trở thành “người Bồ trầm lặng”.

Tấn Tài, nhân tố chính ở hàng tiền vệ đã bị chấn thương. Ảnh: Quang Minh

Đến buổi tập vừa kết thúc cuối buổi chiều nay, một hung tin lại đến với đội tuyển Việt Nam trước trận đấu quan trọng gặp Singapore. Cầu thủ chơi tốt nhất ở hàng tiền vệ cho tới thời điểm này, Tấn Tài đã bị đau và nhiều khả năng anh không thể có mặt ở trận đấu tới. Thật ra Tấn Tài đã bị đau sau trận gặp Myanmar, anh bị đối phương đạp đến bung cả móng chân.

Trận đấu gặp Philippines, Tấn Tài đã cố sức với việc dán băng và chích thuốc giảm đau, nhưng đến khi được thay ra, vết thương ngay ngón chân anh đã nặng hơn đến độ không thể mang giày. Chiều nay 6.12, Tài đã nói chuyện riêng với huấn luyện viên Calisto và ông đã đồng ý cho Tài ngồi bên ngoài buổi tập. Việc thiếu vắng Tấn Tài sẽ được bù đắp bằng Trọng Hoàng hoặc Quang Hải.

Khó càng thêm khó, khi ở trận đấu vào ngày 8.12 tới, chỉ có cách thắng Singapore đội tuyển Việt Nam mới tự định đoạt được số phận của mình. Bằng không, đội tuyển Việt Nam phải chờ kết quả trận đấu giữa Myanmar và Philippines.

Theo SGTT
 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *