Bên bờ hạnh phúc

Ở tuổi 75, vị nhạc sĩ với những nhạc phẩm nổi tiếng: Ai đưa em về, Biệt khúc, Bơ vơ, Buồn ơi chào mi, Không… đang từng ngày mong chờ và chuẩn bị cho live show đặc biệt của ông tại Nhà hát Lớn (Hà Nội) dự kiến diễn ra vào đêm 16 và 17-5 tới.

Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9. (Ảnh do nhân vật cung cấp)

 

Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 tâm sự ông có một tình yêu đặc biệt, sâu nặng với Hà Nội bởi chính khán giả Hà Nội đã cho ông “niềm tin và hy vọng, sức mạnh trên con đường trở về với âm nhạc của mình”. Ông từng nghĩ mình không có cơ hội để đàn lại cho khán giả nghe nhưng chính đêm nhạc Mùa xuân đầu tiên năm 2002 mà ca sĩ Ánh Tuyết mời ông ra Hà Nội biểu diễn đã đem đến cho ông một sức sống khác.

Trong 2 đêm live show lần này, nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 dự định sẽ nói hết những gì muốn nói, tất cả những tâm tình, tâm tư mà ông chưa từng chia sẻ, để được trò chuyện, giãi bày với khán giả Hà Nội. Cuộc đời âm nhạc của ông cũng sẽ được khắc họa sâu sắc, từ thuở cơ hàn, khó khăn, những lúc thăng hoa rồi những gập ghềnh, trắc trở của cuộc sống, đủ mọi điều hỉ, nộ, ái, ố…. Đặc biệt, nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 mong muốn phần lớn ca sĩ hát đêm nhạc của ông lần này là ca sĩ Hà Nội, như NSƯT Đức Long, NSƯT Kim Tiến, Lê Hiếu, Minh Thu, Ngọc Châm, nhóm Con gái, Nguyễn Hưng…

Nguồn: H.L.Anh ( Người lao động )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *