Bên bờ hạnh phúc

Trang Buzzfeed vừa đăng tải những bức ảnh về thiên nhiên, cuộc sống và con người Việt Nam, khiến bất cứ ai cũng muốn xách ba lô lên và khám phá.

Một trong những trải nghiệm yêu thích của du khách quốc tế khi đến Việt Nam là hòa mình vào thiên nhiên thanh bình, trong trẻo. Bạn có thể thử một lần đạp xe trên những con đường làng và chậm rãi ngắm cảnh vật xung quanh. Bức ảnh được chụp tại Ninh Bình.
Ngồi thuyền khám phá sông Mekong, bạn sẽ thấy được vẻ đẹp đặc trưng của vùng sông nước miền Nam, đặc biệt là vào mùa nước nổi khi người dân hối hả thu hoạch cây hoa súng. Lúc này, những cây súng dài đến 3-4m, được người dân hái và đem bán để kiếm thêm thu nhập.
Vẻ đẹp của các đảo đá vôi trên vịnh Hạ Long được trang báo này đánh giá là ngoạn mục. Đây cũng điểm đến không thể thiếu trong hành trình khám phá Việt Nam của bất cứ du khách quốc tế nào.
Hội An lung linh nhất về đêm, khi dọc bờ sông phản chiếu ánh đèn lấp lánh hắt xuống từ những ngôi nhà cổ.
Chuyến du lịch tới Việt Nam không thể trọn vẹn nếu thiếu điểm dừng là thủ đô năng động – Hà Nội.
Nếu muốn tìm kiếm những trải nghiệm mạo hiểm, bạn không nên bỏ qua đất nước với hang động lớn nhất thế giới này. Nằm trong quần thể Phong Nha – Kẻ Bàng ở Quảng Bình, hang Sơn Đoòng hiện là điểm đến mơ ước của không ít du khách trên thế giới với số lượng giới hạn chỉ 450 khách mỗi năm. Ngoài Sơn Đoòng, Hang Én cũng là rất nổi tiếng trong quần thể này.
Bạn có thể cũng sẽ có những trải nghiệm như trên những đụn cát ở sa mạc Sahara khi đến Mũi Né, Bình Thuận.
Trên tuyến cáp treo cao và dài nhất thế giới dẫn lên đỉnh Bà Nà, Đà Nẵng, bạn sẽ như lạc vào cõi tiên với mây trắng bủa vây xung quanh.
Sức sống căng tràn trên thung lũng Bắc Sơn khiến nhiều người tự hỏi 'nơi này có thực hay không?"

 

Nguồn: Vy An (Buzzfeed / VnE )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *