Bên bờ hạnh phúc

Dù được vào vòng trong của "Tôi là diễn viên", Á quân "Học viện Ngôi sao" bị giám khảo nhắc cần tiết chế cảm xúc lúc nhập vai.

Vòng casting của chương trình truyền hình thực tế "Tôi là diễn viên" lên sóng tối 12/4. Hoàng Yến Chibi là một trong số thí sinh gây chú ý bởi cô từng đoạt ngôi Á quân của "Học viện Ngôi sao".

Hoàng Yến dự thi với tiểu phẩm một cô bé ngây thơ, mê mẩn vẻ đẹp của một chàng trai vừa gặp trong công viên. Sau khi tìm mọi cách cưa cẩm bất thành, cô vỡ mộng vì biết chàng trai là gay. Đánh giá về diễn xuất của Hoàng Yến, NSND Đào Bá Sơn cho biết: "Em diễn rất có chiều sâu, trong trẻo dù đôi khi hơi bị lố. 

Thí sinh giả gái khiến giám khảo cười lớn với màn "cháy nhà" có một không hai. Tiểu phẩm của Công Tôn Nghĩa chỉ là màn chạy đi, chạy lại, la hét trên sân khấu. Dù không được đánh giá cao, thí sinh này vẫn giành cơ hội thử sức ở vòng thi tiếp theo.

Sở hữu chiều cao nổi bật, Lại Thanh Hương gây chú ý khi dự thi bằng một tiểu phẩm có nội dung kinh dị. Người mẫu cho biết, sau khi casting không thành vai diễn trong phim "Oan hồn", cô có nhiều kinh nghiệm diễn xuất với thể loại này. Giám khảo đặt nhiều kỳ vọng vào Lại Thanh Hương khi đồng ý cho cô đi tiếp.

Thí sinh 18 tuổi, Mai Bích Trâm, thuyết phục giám khảo bởi lối diễn hồn nhiên, mộc mạc. Quyền Linh cho biết, nếu được đào tạo bài bản về diễn xuất, thí sinh này có thể trở thành một diễn viên tiềm năng.

Tiểu phẩm của thí sinh Huỳnh Bá Thanh nhận được sự hưởng ứng tích cực từ giám khảo Thu Trang

Thí sinh Trương Quốc Bảo trình diễn tiểu phẩm "Bán đĩa dạo". Anh từng giành chiến thắng trong cuộc thi dành cho các VJ trẻ.

Thí sinh Phạm Hải Yến với màn "lăn lộn" trên sân khấu.

Một thí sinh nam khiến giám khảo ngạc nhiên trước màn cởi đồ ngay trên sân khấu. Tiểu phẩm của anh diễn tả một thanh niên nghèo, phải mượn quần áo, đồ dùng hàng hiệu để ra mắt bố mẹ bạn gái.

Giám khảo Thu Trang cười không ngớt trước những màn trình diễn hài hước của thí sinh. "Tôi là diễn viên" là chương trình truyền hình thực tế giúp người tham dự thể hiện khả năng diễn xuất. Giải thưởng 100 triệu đồng tiền mặt cùng hợp đồng 3 năm tham gia các dự án phim của một hãng tư nhân sẽ được trao cho hai quán quân (một nam, một nữ).

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *