Bên bờ hạnh phúc

Vài năm trước, Lina Thomsgård bắt đầu một khóa đào tạo DJ ở Stockholm, Thụy Điển do tình trạng thiếu các DJ nữ tại các câu lạc bộ ở quốc gia Bắc Âu. Khi đó, quản lý câu lạc bộ ở Stockholm cho rằng không có nhiều DJ nữ chất lượng. Dự án đã thành công rực rỡ và trở thành điểm khởi đầu cho mạng lưới rộng khắp gồm hơn 60.000 phụ nữ làm việc trong giới âm nhạc – Equalisters.  

 

Nữ DJ Lina Thomsgard.

 

 

Trong tháng 4, DJ Lina Thomsgård tới thủ đô Hà Nội để tìm kiếm 8 cô gái muốn trở thành DJ tham gia vào chương trình học – thực hành trong hai ngày và trở thành một phần của mạng lưới các nữ DJ trong lĩnh vực âm nhạc tại Hà Nội. Chương trình do Đại sứ quán Thụy Điển tại Hà Nội kết hợp với Equalisters và Viện Thụy Điển tổ chức ở Hanoi Rock City trong hai ngày 18 và 19/4 và hoàn toàn phi lợi nhuận.

Trong ngày đầu tiên, 8 cô gái được lựa chọn sẽ được thực hành kỹ năng DJ và tham gia vào cuộc gặp gỡ bàn tròn với những người phụ nữ dẫn đầu trong văn hóa Thụy Điển về cách xây dựng mạng lưới nghề nghiệp.

Ở ngày thứ hai, chương trình bao gồm các bài giảng, thực hành và biểu diễn trực tiếp. 8 cô gái tham gia khóa học sẽ thử làm DJ bên cạnh các DJ nổi tiếng và đem tới những màn trình diễn cho khán giả. Thông tin khóa học có thể tìm trên website của Đại sứ quán Thụy Điển tại Hà Nội.

Lina Thomsgård sinh năm 1978, là một DJ kiêm nhà báo nổi tiếng của Thụy Điển. Cô từng tham gia show truyền hình lâu đời và ăn khách nhất của Thụy Điển là På spåret cùng rapper Timbuktu.

Nguồn: Nguyên Minh ( VnE )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *