Bên bờ hạnh phúc

19 tour du lịch trải khắp Việt Nam được thiết kế riêng cho các đại biểu tham dự Đại hội IPU 132 tại Hà Nội.

 

Đại hội đồng Liên minh nghị viện thế giới lần thứ 132 (IPU) là sự kiện ngoại giao nghị viện lớn nhất thế giới, diễn ra tại thủ đô Hà Nội từ ngày 28/3- 2/4. Đây cũng là cột mốc đánh dấu 35 năm Việt Nam gia nhập IPU 132. Công ty Viettravel thiết kế 19 tour cho các đại biểu tham dự. Ảnh: Adventuresweseek.
Đại biểu có thể lựa chọn tour tham quan Hà Nội sáng sớm tại chợ Long Biên, hoa Quảng Bá, Lăng Bác, Cột Cờ, công viên Lênin. Trong ảnh là chợ hoa đầu mối Quảng Bá. Ngoài ra dịp này còn có tour tham quan Hà Nội buổi chiều. Ảnh:Telegraph.
Tour Hà Nội – ẩm thực đường phố. Ảnh: Vietnamesefood.
Tham quan nhà thờ đá Phát Diệm, về với thiên nhiên khi được dạo quanh, khám phá khu sinh thái Vân Long, Ninh Bình. Ảnh: Mytour.
Làng cổ Đường Lâm, chùa Thầy, chùa Đậu, và chùa Tây Phương là nơi bảo tồn nhiều pho tượng Phật, thể hiện tinh hoa của nghệ thuật tạc tượng Việt Nam và là minh chứng của một nền văn hóa có từ lâu đời. Trong ảnh là khung cảnh thanh bình của làng cổ Đường Lâm. Ảnh: Diễn Ngôn.
Vịnh Hạ Long mê hoặc với hệ thống hang động thiên nhiên muôn hình vạn trạng. Du khách có thể chọn tour ngủ tàu hoặc khách sạn. Ảnh: Vietnamtourismhanoi.
Khung cảnh thần tiên của khu du lịch Tràng An, Hoa Lư cũng sẽ cuốn bạn vào thắng cảnh đền Trình, đền Trần, phủ Khổng trong khói hương trầm nghi ngút và tiếng nhạc thiền. Ảnh: Du lịch Ninh Bình.
Sa Pa ẩn chứa bao điều kỳ diệu của những ngọn núi trùng điệp trong sương mù, những thửa ruộng bậc thang vàng óng vào mùa lúa chín, bản làng đơn sơ của người H’Mông, Dao đỏ và cả nét văn hóa truyền thống độc đáo… Để lên đến Sa Pa, hãng có hai tour là di chuyển bằng tàu hỏa, hoặc đường bộ. Ảnh: Sapamazingadventure.
Từ Quảng Bình tới Quảng Nam, bạn sẽ trải nghiệm những di sản thế giới tuyệt đẹp hay tìm hiểu những nét văn hóa riêng giàu truyền thống dân tộc Việt Nam. Trong ảnh là vẻ đẹp lấp lánh về đêm của phố cổ Hội An. Tour con đường di sản miền Trung còn dừng chân tại cố đô Huế, vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng, thánh địa Mỹ Sơn. Ảnh: Tuổi trẻ.
Và sẽ thật thiếu sót nếu bỏ sót vùng đất sôi động, nồng nhiệt Sài Gòn trong chuyến khám phá Việt Nam. Với nhịp sống hiện đại, con người thân thiện, cảnh quan đặc sắc cùng những món ngon từ xa hoa đến đường phố khiến bạn thèm… TP HCM là điểm đến không thể quên. Ảnh: Hà Phong.

 

Nguồn: Bảo Bình ( Zing.vn )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *