Bên bờ hạnh phúc

Nick Jonas là một trong những người may mắn nhất lễ trao giải Kids' Choice 2015 khi hứng trọn thứ chất lỏng màu xanh lên người vừa diễn ra tại Inglewood, California, Mỹ.

Nick Jonas

 

Theo truyền thống Kids' Choice Awards của kênh truyền hình Nickelodeon, các nghệ sĩ có mặt tại sự kiện sẽ bất ngờ bị dội chất lỏng dạng nhớt màu xanh lên người. Thông thường, những người được giải thưởng cao sẽ nhận được “vinh dự” này như một lời chúc mừng. Nick Jonas là ngôi sao may mắn của hôm 28/3.

Nick Jonas đã nhận được giải thưởng Nam ca sĩ được yêu thích nhất.

Theo bình chọn của khán giả, Angelina Jolie đã thắng giải Nhân vật phản diện được yêu thích nhất, qua bộ phim “Tiên hắc ám”.

Angelina Jolie tươi tắn bước lên sân khấu nhận giải.

 

Angelina Jolie chia sẻ khi nhận được giải thưởng rằng: “Khi ai đó nói bạn quá khác biệt, hãy ngẩng cao đầu và tự hào về điều đó”.

Angelina Jolie đưa hai con Zahara và Shiloh tới dự lễ trao giải Kids' Choice 2015. Đây là lần xuất hiện đầu tiên của Angelina, sau khi cô hoàn thành ca phẫu thuật cắt bỏ buồng trứng, ống dẫn trứng nhằm ngăn ngừa nguy cơ mắc ung thư. Nụ cười thường trực trên gương mặt nữ diễn viên.

Ở những hạng mục trao giải khác, Emma Stone đã nhận được giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc nhất trong bộ phim “The Amazing Spider-Man 2”, trong khi Liam Hemsworth nhận giải thưởng Ngôi sao nam hành động được yêu thích nhất với bộ phim “The Hunger Games” .

Ngoài ra biểu diễn tại Kids' Choice Awards 2015 còn có cả Iggy Azalea, Jennifer Hudson với “5 Seconds of Summer”, họ cũng bị dội chất lỏng dạng nhớt màu xanh lên người.

Danh sách những nghệ sĩ giành giải thưởng khác:

• Bộ phim được yêu thích nhất: The Hunger Games: Húng Nhại – Phần 1.
• Nhóm nhạc được yêu thích nhất: One Direction.
• Nữ ca sĩ được yêu thích nhất: Selena Gomez.
• Nam ca sĩ được yêu thích nhất: Nick Jonas.
• Diễn viên phim được yêu thích nhất: Ben Stiller.
• Nữ diễn viên được yêu thích nhất: Emma Stone.
• Nghệ sĩ mới được yêu thích nhất: Harmony Fifth.
• Chương trình tivi được yêu thích nhất: Modern Family.

Nguồn: Loan Vũ (BBC / Hà nội mới )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *