Bên bờ hạnh phúc

Những nhận xét nặng nề của một cặp giám khảo tại X Factor New Zealand khiến khán giả nổi giận.

Cuối tuần qua, cuộc thi X Factor New Zealand phát sóng live show trực tiếp tập đầu tiên và gây chú ý về trường hợp của một thí sinh tên là Joe Irvine.  Sau khi Joe Irvine trình diễn ca khúc Cry Me A River, hai giám khảo là vợ chồng ca sĩ Natalia Kills – Willy Moon đã có những lời nói nặng nề. Trong phần nhận xét, Natalia cáo buộc Joe bắt chước phong cách của chồng cô, gọi anh là trò cười và cảm thấy kinh tởm về thí sinh này.

Vợ chồng giám khảo Natalia Kills – Willy Moon tại X Factor cuối tuần qua.

 

“Thưa quý vị khán giả, tôi sẽ chỉ ra một điều rõ ràng: Chúng ta có một phiên bản bắt chước. Là một nghệ sĩ tôn trọng sự sáng tạo và sở hữu trí tuệ, tôi rất phẫn nộ vì anh copy chồng tôi quá nhiều. Từ kiểu tóc cho đến bộ suit, anh không có chút giá trị hay sự tôn trọng nào sao?” – nữ giám khảo nói với giọng điệu gay gắt.  Khi thấy nam thí sinh cười trừ ngượng nghịu, Natalia nói tiếp: “Anh là một trò cười, thật rẻ tiền, thật kinh tởm….” Những ngôn từ dữ dội của nữ giám khảo bị khán giả phản đối nhưng cô vẫn tiếp tục công kích thí sinh. Chồng Natalia – Willy Moon ngồi cạnh cũng tham gia đả kích: “Thật rẻ tiền và lố bịch. Chẳng khác gì Norman Bates (tên sát nhân hàng loạt trong bộ phim Psycho) mặc quần áo của mẹ hắn”. Trước những lời nói dữ dội về phía mình, Joe Irvine gượng cười và nói yếu ớt: “Cám ơn Natalia, cô thật xinh đẹp”. Thi thoảng, gương mặt nam thí sinh như sắp khóc, anh cũng tự bào chữa cho bản thâni: “Tôi nghĩ mình trông cũng ổn”. Ngay lập tức Natalia nói: “Anh nghĩ vậy là bởi vì anh mặc giống như chồng tôi”. Nữ giám khảo còn liên tiếp sử dụng những câu như “kinh tởm”, “anh làm tôi phát ốm”, “anh không có cá tính”, … để nói về thí sinh.

Giây phút kịch tính chỉ giảm đi khi giảm khảo khác là Melanie Blatt xen vào. “Thực ra, cậu mặc đẹp hơn chồng cô ta đấy. Cậu biết không Joe, tôi không nghĩ có nhiều người tin tưởng vào cậu nhưng tôi có, tôi tin vào cậu. Cậu có chất giọng hay. Đừng để ý đến họ” – Melanie nói và được khán giả ủng hộ nhiệt tình.

 

Gương mặt như chực sắp khóc của Joe Irvine.

 

Sau khi chương trình kết thúc, vợ chồng Natalia Kills – Willy Moon bị phản ứng dữ dội trên các mạng xã hội. Một bản kiến nghị trực tuyến được gửi đến, yêu cầu kênh TV3 – nơi phát sóng X Factor đuổi việc 2 giám khảo trên. Bản kiến nghị nhận được 70.000 sự đồng thuận chỉ trong chưa đầy 24 giờ. 

Hôm 15/3, nhà sản xuất của chương trình Mark Weldon thông báo Natalia Kills và Willy Moon sẽ rút lui khỏi ghế nóng. Trong thông báo gửi đến báo chí, Mark nói: “Chúng tôi không tha thứ cho bất cứ sự chỉ trích tiêu cực nào từ giám khảo. Các thí sinh đã mang hết những gì họ có cho cuộc thi này và họ nên nhận được những phản hồi chuyên nghiệp, có tính xây dựng”.
 

Trong suốt thời gian ngồi ghế nóng của X Factor, Natalia nhiều lần bị phản đối vì có hành vi la hét, chửi bới khán giả, trong đó có trẻ em. Sau khi bị đuổi, Natalia Kills lên trang cá nhân giới thiệu MV mới cùng với lời cảm ơn người hâm mộ đã ủng hộ cô.

 Natalia sinh năm 1986, hoạt động âm nhạc từ nhỏ nhưng chỉ tới năm 2011 mới ra mắt album đầu tiên. Chồng cô – Willy Moon là ca sĩ hoạt động cùng hãng đĩa. Cặp đôi kết hôn vào năm ngoái.

Nguồn: Khôi Ngô ( Zing.vn )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *