Bên bờ hạnh phúc

Jeremy Meeks, gã tội phạm điển trai, sẽ làm người mẫu sau khi kết thúc bản án dành cho mình. Anh hiện đang ở tù nhưng đã được công ty quản lý người mẫu White Cross ký hợp đồng mời về làm người mẫu.

Gương mặt nam tính được khen ngợi của Jeremy Meeks

 

Jeremy Meeks bị bắt vào tháng 6-2014 vì tội tàng trữ súng trái phép ở Stockton, California-Mỹ. Ngay khi cảnh sát đăng ảnh Jeremy Meeks lên facebook, lập tức gây ra làn sóng ngưỡng mộ bởi vẻ ngoài cuốn hút trên mạng. Cơn sốt này đã góp phần thay đổi cuộc đời của Jeremy Meeks, ít ra là sau khi ra khỏi tù. Ngày 5-2, anh này bị kết án 27 tháng tù giam và 500 giờ cải tạo nhưng anh hy vọng sẽ được ân xá, ra tù sớm vào tháng 11.

Theo ABC News , Jim Jordan thuộc White Cross – người sẽ quản lý công việc người mẫu của Jeremy Meeks sau khi anh ra tù nói rằng có một biển cơ hội đang chờ đón tù nhân này. “Tôi nghĩ đây là vận may có thể giúp mình đủ chu cấp cho gia đình và thực sự thay đổi cuộc đời. Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mọi người trên thế giới này sẽ thích ngoại hình của mình và vì vậy tôi vô cùng hạnh phúc, biết ơn” – Jeremy Meeks xúc động nói.

Tù nhân này thêm rằng: “Tôi nhớ gia đình mình. Tôi nghĩ về con trai mình rất nhiều vào lúc này, thằng bé là điều duy nhất hiện lên trong đầu tôi”. Khi trở thành một người nổi tiếng trên mạng Jeremy Meeks trở nên bận rộn và có nhiều điều để làm hơn. Anh quan tâm đến diễn xuất và nỗ lực để giữ dáng trong trại giam. Anh ăn uống lành mạnh, tập luyện thể dục… Những lúc không làm gì, Jeremy Meeks lại trả lời thư của người hâm mộ. “Tôi nhận được rất nhiều ủng hộ từ gia đình, bạn bè và người hâm mộ. Tôi nhận hàng trăm lá thư mỗi tháng và vô cùng biết ơn vì sự hỗ trợ đó” – Jeremy Meeks thổ lộ.

Nguồn: M.Khuê ( Us Magazine / Người lao động )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *