Bên bờ hạnh phúc

Vào một đêm mưa bão Virgie bị 1 chàng thiếu gia giàu có cưỡng bức và mang thai. Cô may mắn được chàng trai cùng làng cưới về làm vợ và chấp nhận 2 cô con gái song sinh đầu lòng. Sau đó cả 2 có chung với nhau 1 đứa con trai tên Habagat.

Người chồng rất yêu thương 2 cô con gái song sinh của vợ nhưng lại lo lắng khi tính tình của cô con gái nhỏ Mayumi hoàn toàn trái ngược với chị gái Maneging. Mayumi rất lười biếng lại tham lam và luôn mơ ước về cuộc sống giàu sang

Đến khi người cha qua đời, Mayumi đã từ bỏ mẹ ruột và chị em của mình tìm đến nhà cha ruột giàu có.

Luôn mang nặng lời hứa với thay cha chăm sóc cho mẹ và em, Maneging gác lại những ước mơ của mình chăm chỉ bán cá kiếm tiền giúp gia đình thoát khỏi cái nghèo.

Mười lăm năm sau, khi những đứa trẻ ở làng chài lớn lên trong cảnh khó khăn thì Mayumi được sang Mỹ du học đổi tên thành Dabni và quen với bạn trai đồng hương tên là Charles.

Charles vốn là con trai của bà Rosa, bạn thân của Virgie giờ là 1 mệnh phụ phu nhân. Bà không thích Dabni còn Charles lại đem lòng yêu thương Maneging nên tìm mọi cách tiếp cận. Oái oăm thay Maneging đã có người yêu tên là Eric nên luôn từ chối Charles.

Một lần nhớ nhà, Dabni trở về ngôi nhà năm xưa, cảnh vật vẫn thế, mẹ cô vẫn luôn ngập chìm trong men rượu và luôn hành hạ người chị gái song sinh của mình thì cô đã thề không quay lại nơi đây. Nhưng khi Dabni phát hiện cô gái trong lòng của Charles chính là người chị ruột của mình thì bắt đầu tìm mọi cách để nhổ bỏ cái gai trong mắt.

Phim do Philippines sản xuất được phát sóng lúc 17giờ trên THVL2, kênh 31 mạng truyền hình cáp SCTV và kênh 66 mạng truyền hình cáp HTVC. Bắt đầu từ 04/3/2015.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *