Bên bờ hạnh phúc

Hai chú sóc trong khu rừng ở Voronezh, Nga tạo dáng như nhiếp ảnh gia sau ống kính và người mẫu đang tạo dáng với một quả cầu bằng tuyết.

Nhiếp ảnh gia 30 tuổi Vadim Trunov đã chớp được cảnh tượng rất thú vị này. Một chú sóc đang vươn cao người, cầm quả cầu tuyết trước máy ảnh, trong khi một chú sóc khác như đang chuẩn bị bấm máy, Daily Mail đưa tin.

Ngay sau đó, “nhiếp ảnh gia” có vẻ không còn hứng thú gì với chiếc máy ảnh và đòi quả cầu tuyết của “mẫu ảnh”.

Vadim để một loại hạt bên trong rồi bao lại bằng tuyết.

Vadim tiết lộ: “Lúc đó tôi đang chụp ảnh trong khu rừng gần thị trấn, lũ sóc chẳng hề sợ người mà ngược lại rất gần gũi với con người. Tôi cho chúng hạt, chúng khoái chí mang đi giấu trong đống tuyết, rồi lại lấy hạt và giấu tiếp. Sóc rất thích giấu hạt rồi đi tìm để ăn lúc đói. Tôi nghĩ ra cách làm một quả cầu tuyết có hạt bên trong, rồi đặt xuống đất. Một chú sóc chạy lại nhặt quả cầu tuyết lên, có lẽ nó biết ở trong có hạt".

Vadim đứng cách đó chỉ vài mét, anh đặt máy ảnh trên chân đế và làm một quả cầu tuyết có hạt khác. Lần này một chú sóc chạy thẳng đến máy ảnh và bắt đầu hít hít. Một chú sóc khác chạy đến tóm lấy quả cầu tuyết, nâng lên đặt xuống liên tục như thể cu cậu đang tạo dáng trước ống kính. Vadim đã chớp được những khoảnh khắc vô cùng dễ thương này.

Theo Zing

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *