Bên bờ hạnh phúc

Chiến thắng đậm đà trước đội khách Colone không chỉ giúp Bayern Munich giữ vững ngôi đầu bảng Bundesliga mà còn là món quà ý nghĩa nhân kỷ niệm 115 năm ngày thành lập CLB.

Với lợi thế sân nhà và quyết tâm có được chiến thắng để quên đi trận hòa thất vọng trước Shakhtar Donetsk ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, Bayern Munich nhập cuộc tự tin ngay sau tiếng còi khai cuộc. 

Mới phút thứ 3, tiền vệ Bastian Schweinsteiger đã ghi bàn mở tỉ số cho đội bóng chủ sân Allianz Arena với pha bật cao đánh đầu đầy dũng mãnh. Cũng chỉ 7 phút sau đó, tân thủ quân ĐT Đức có pha kiến tạo cho Franck Ribery nhân đôi cách biệt. Tiền vệ người Pháp sau khi nhận đường chuyền của Schweinsteiger đã đi bóng từ biên trái xộc thẳng vào vòng 16m50 của Cologne trước khi dứt điểm chìm hiểm hóc làm bó tay thủ thành Horn.

Ribery đã có bàn thắng thứ 5 ở Bundesliga 2014/15

Tuy vậy, Cologne cũng nhen nhóm hi vọng kiếm được 1 điểm ở trận này sau bàn thắng rút ngắn tỷ số của Anthony Ujah ở phút 45+1. Nhưng đó là tất cả những gì đội khách làm được tại Allianz Arena bởi trong hiệp 2, các nhà ĐKVĐ đã ghi thêm 2 bàn thắng của Arjen Robben (67') và Robert Lewandowski (75') để khép lại trận đấu với tỷ số 4-1.

Chiến thắng ngọt ngào trước Cologne chính là món quà thiết thực và ý nghĩa các cầu thủ dành tặng sinh nhật thứ 115 của Bayern (27/2/1900 – 27/2/2015). 3 điểm giành cũng được cũng giúp đoàn quân của HLV Pep Guardiola củng cố vị trí dẫn đầu Bundesliga với 58 điểm/23 trận, còn Cologna giậm chân ở vị trí thứ 13 khi có được 25 điểm. Bên cạnh đó, "Hùm xám" cũng kết thúc tháng 2 hoàn hảo với thành tích 4 thắng, 1 hòa tại Bundesliga. 

Theo bongda+

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *