Bên bờ hạnh phúc

Hậu vệ phải của FC Porto Danilo đang nằm trong tầm ngắm của Man United. Đội bóng Anh sẵn sàng trả đủ 50 triệu euro, phí giải phóng hợp đồng của Danilo, để chiêu mộ anh từ Porto.

Hàng thủ của United vẫn khiến ông Louis van Gaal đau đầu. Vị trí hậu vệ phải vẫn cần phải củng cố và Danilo là phương án được nhắm đến.

Dĩ nhiên, không chỉ mình Man United muốn lấy Danilo. Cả Real, Barca, Liverpool và Man City đều bày tỏ mối quan tâm đối với hậu vệ này. Vì có rất nhiều đội bóng theo đuổi Danilo nên Porto muốn gia hạn hợp đồng với anh thêm một năm nữa để có thể dễ dàng làm giá nếu bắt buộc phải bán hậu vệ này.

Hợp đồng hiện tại của Danilo sẽ hết hạn vào tháng 6/2016. Porto muốn anh gia hạn tới tháng 6/2017. Nhưng chính Danilo lại trì hoãn đàm phán gia hạn hợp đồng với đội bóng Bồ Đào Nha. Điều đó càng khiến tin đồn anh muốn ra đi rộ lên.

Porto có tiếng là một trong những đội bóng làm ăn có lãi trên TTCN. Họ đã từng thực hiện nhiều vụ bán cầu thủ với giá cao trong quá khứ để thu về những khoản tiền rất lớn và dĩ nhiên họ lãi khá nhiều. Danilo rất có thể sẽ là ngôi sao tiếp theo được bán đi với giá cao, đem lại cho Porto những khoản thu lớn.

Theo TT&VH

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *