Bên bờ hạnh phúc

Lịch làm việc trong những ngày Tết của Đàm Vĩnh Hưng đặc kín các show diễn. Anh bảo anh phải nhận nhiều show như thế vì… sợ cô đơn.

 

Như thường lệ, đêm giao thừa hàng năm anh đều dành thời gian biểu diễn và phục vụ cho khán giả với những ca khúc Xuân đã gắn liền với tên tuổi của mình. Năm nay là chương trình phục vụ tại công viên 23/9, trực tiếp trên sóng truyền hình TP.HCM. Ngay sau đó anh chạy về nhà để kịp chuẩn bị và chào đón những khoảnh khắc đầu tiên của năm mới.

Dù nhận show ở khắp các tỉnh thành nhưng riêng thời gian từ Mùng 1 đến Mùng 4, anh chỉ hát ở TP.HCM, để được ở gần gia đình, sau đó mới đi các tỉnh.

Dù rất thành công trên lĩnh vực âm nhạc và cũng nổi tiếng với những phát ngôn, hành động "không coi trời đất ra gì" nhưng nếu tiếp xúc và theo dõi trang cá nhân của Đàm Vĩnh Hưng, khán giả sẽ ngỡ ngàng vì anh là một người trầm buồn và hơi u uất chứ không khéo léo và vui tươi như vẻ ngoài. Hưng cho biết 14/2 vừa qua anh khá cô đơn và không biết dùng bất kì tính từ nào để diễn tả tâm trạng của mình. Có lẽ thế mà anh sợ rơi vào cảm giác này lần nữa nên đã tích cực nhận lịch chạy show dày đặc.

"Hưng là một người không giỏi che đậy cảm xúc nên cứ hễ buồn điều gì là tâm sự, viết lên facebook. Từ đó, Hưng nhận được những lời động viên, chia sẻ của các fan nên cũng thấy nhẹ lòng hơn. Khi có tâm sự mà được giải tỏa thì sẽ vơi đi nhiều hơn là đè nén và chịu đựng. Con người Hưng khi có cảm xúc là bày tỏ ngay, giận thì mọi người sẽ biết giận, ghét thì mọi người sẽ biết ghét… Hưng không thể giả bộ được trong chuyện thể hiện cảm xúc nên rất nhiều fan nắm bắt tâm tư của Hưng rất dễ dàng" – Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Bên cạnh sự nghiệp thành công và ánh hào quang của sân khấu, mãi đến nay Đàm Vĩnh Hưng vẫn chưa tìm được tình yêu đích thực của đời mình dù đã trải qua nhiều mối tình trong đời. Anh tâm sự: "Hưng không sợ yêu, chỉ sợ người ta làm mình đau thêm lần nữa. Yêu vui lắm. Nó làm mình hứng thú và có cảm hứng thực hiện được nhiều thứ, nhiều kế hoạch khác nhau. Khi yêu mình thấy cái gì cũng mới mẻ. Một tin nhắn của người ta cũng làm mình khuây khỏa cả ngày. Nhưng thời điểm này thì Hưng vẫn cô đơn, cứ yêu đơn phương, yêu vớ vẩn. Thôi vậy cũng vui".

 

Lời tâm sự của Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều khán giả bất ngờ vì trước đây, anh từng tuyên bố rằng, điều gì anh không muốn thì bỏ qua chứ đã muốn thì sẽ làm được, có được. Khi bị vặn vẹo về sự mâu thuẫn của lời nói trước đây và hiện tại, Đàm Vĩnh Hưng thuyết phục: "Phải tin Hưng. Cái này mình hơi bị dưới cơ. Tình yêu mà mình dùng quyền lực, dùng sự nổi tiếng để có được thì nó không có thật, Hưng không thèm. Hưng muốn tình cảm là phải thật, yêu quý xuất phát từ sự rung động của con tim thì mới vui.

Khi yêu mà mang cái mác Đàm Vĩnh Hưng ra ‘khè’, ra hù dọa để người ta sợ, người ta yêu mình được vài bữa thì không được. Trước đây cũng có một vài lần người ta yêu Hưng vì nể và sợ. Nhưng Hưng nhận ra điều đó là không bền nên đã giải thoát cho nhau. Với Hưng rất thẳng thắn, một là yêu đương hai là ‘lên đường’ chứ sợ nhất là giận hờn vì giận hờn làm mình căng thẳng đầu óc không làm được bất kì điều gì".

Năm Ất Mùi là năm hợp với tuổi của Đàm Vĩnh Hưng. Chính vì thế, anh cũng đã chuẩn bị sẵn cho mình những kế hoạch mới đầy hăng say: "Sắp tới, Hưng sẽ có rất nhiều show hoành tráng. Đầu tiên sẽ là show Mr. Đàm và các quán quân. Hưng sẽ làm liveshow của mình cùng với những người đã đạt giải thưởng ở tất cả các cuộc thi như: The voice, X-Factor, Cặp đôi hoàn hảo, Bước nhảy hoàn vũ… Tất cả các bạn quán quân sẽ xuất hiện cùng Hưng tại sân khấu 126 vào 14/3 có ghi hình và trang trí sân khấu rất đẹp. Ngoài ra, các album và MV của Hưng sẽ được rải đều từ đây đến cuối năm.

Đặc biệt có một show mà Hưng ấp ủ lâu nay nhưng thời điểm này mới thực hiện được vào dịp hè tại sân khấu Lan Anh. Hưng phải chuẩn bị ngay từ bây giờ và mất gần 6 tháng mới hoàn thành. Đây cũng là lần đầu tiên Hưng thực hiện một show 6 tháng vì phải đảm bảo tính liên tục để mọi người không được rời mắt khỏi sân khấu. Thêm vào đó, Hưng cũng đang lên một tour diễn dành cho các bạn sinh viên vào tháng 4 hoặc tháng 9. Hưng và Dương Triệu Vũ sẽ đến diễn ở hơn 20 trường đại học. Nhưng Hưng đang lo, nhiều kế hoạch như thế, mọi người thấy mình hoài không biết có ngán không? Thêm một điều sợ là cứ lao đầu vào công việc hoài thì liệu có yêu ai được không vì họ sẽ chán mình ngay. Hi vọng những người yêu thương mình có thể mở lòng để đón nhận mình".

Nguồn: Lam Khánh ( PNO )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *