Bên bờ hạnh phúc

Đại náo thiên cung bắt đầu với sự kiện Nữ Oa Nương Nương xây dựng vũ trụ và tình cờ đánh rơi một viên đá thần trên tay. Viên đá ấy đã rơi xuống phàm trần và nằm giữa một ngọn núi.

Trải qua nhiều năm hòn đá ấy nổ tung và một con khỉ xuất hiện, được Bồ Đề tổ sư thu nạp, đặt tên cho là Ngộ Không, dạy cho 72 phép thần thông biến hóa.

Sau khi tinh thông 72 phép biến hóa thần thông, Ngộ Không trở về Hoa Quả Sơn và quyết định xuống thủy cung để hỏi Long Vương mượn binh khí.

Tình cờ Ngộ Không phát hiện ra cây trấn bản của biển, một trong những vũ khí vô địch của tiên giới, Ngộ Không đã lấy đi và giấu trong người mình.

Vì muốn học thuật trường sinh bất tử, Ngộ Không quyết định lên thiên đường gặp Ngọc Hoàng và được ông giao cho chức Bạch Mã Ôn.

Sau đó, Ngộ Không lại bị Nhị Lang Thần bắt nhốt vào lò luyện đơn vì tội ăn trộm đào tiên và tiên đơn. 

Tuy nhiên Ngộ Không không bị thiêu chết mà thoát ra ngoài trong cơn tức tối tột độ. Cùng lúc đó, Ngưu Ma Vương vì muốn đưa vợ là Thiết Phiến công chúa và con trai là Hồng Hài Nhi lên thiên đường nên đã xúi giục Tôn Ngộ Không tấn công thiên đình. Tôn Ngộ Không một lần nữa đại náo thiên cung. 

Phim truyện HK “Đại náo thiên cung” – 8h30’ – Chủ Nhật – 15/2/2015 – Chỉ có trên THVL.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *