Bên bờ hạnh phúc

Nữ ca sĩ tổng hợp các bài báo về mình và tái hiện không gian Sài Gòn xưa trong thiệp cưới.

 

Thiệp cưới của Ngân Khánh đã được phát cho hơn 300 bạn bè, đồng nghiệp. Cô mất một tuần đưa ra ý tưởng thực hiện bộ hình và thiết kế cho tấm thiệp cầu kỳ. Nó được sáng tạo giống một tờ báo của những năm 1950, buộc lại bằng dây đơn giản.

Kích thước của thiệp tương đương khổ A0, mô phỏng lại trang báo in, màu giấy cũ thể hiện phong cách cổ điển.

Thiệp không chỉ thông báo ngày giờ tổ chức cưới mà còn là một tờ báo nhỏ, tổng hợp những bài viết về Ngân Khánh. Hình ảnh của người đẹp mang phong cách những năm 1950-1960, đây cũng chính là ý tưởng mà cô thực hiện trong đám cưới. Thiệp cưới được trang trí tranh vẽ sống động, mô tả lại nhiều công trình kiến trúc nổi tiếng và hình ảnh phụ nữ Sài Gòn xưa với nét duyên dáng, thanh lịch.

 

Hôn lễ sẽ tái hiện trọn vẹn vẻ đẹp của Sài Gòn xưa cũ. 10 họa sĩ đảm nhận vai trò dựng thiết kế cho toàn bộ phòng lễ. Bàn gallery sẽ cách điệu với hình ảnh cô dâu chú rể, được thiết kế trên các tờ nhật trình về điện ảnh và nghệ thuật. Bàn tiệc được chăm chút với khăn trải bàn in họa tiết đám cưới cổ.

Để hài hòa với không gian, Ngân Khánh đặt may trang phục cho toàn bộ khách mời. Nữ ca sĩ muốn tổ chức lễ cưới như một show thời trang với những mẫu trang phục mang dáng dấp thập niên 1950.

Nhà thiết kế: Huy Trần, Tăng Thành Công và thương hiệu thời trang của Hà Tăng đang dốc sức để hoàn thành trang phục cho gần 300 khách mời dự đám cưới. Tiệc cưới của Ngân Khánh diễn ra ngày 9/2 tại TP HCM.

Nguồn: Tâm Giao ( VnE )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *