Bên bờ hạnh phúc

Hai danh ca hải ngoại sẽ hòa giọng trong một liên khúc đặc biệt mừng xuân Ất Mùi trong đêm nhạc tại Đăk Lăk tối 31/1.

Hai danh ca hải ngoại Chế Linh, Quang Lê lần đầu song ca trên sân khấu ca nhạc ở quê hương.

 

Chế Linh hồ hởi chia sẻ sau nhiều lần lỡ hẹn, ông và Quang Lê đã có thể có dịp song ca một liên khúc xuân trên sân khấu của Nhà thi đấu tỉnh Đăk Lăk vào tối 31/1

Trở thành khách mời đặc biệt trong đêm nhạc tại Đăk Lăk của Chế Linh, Quang Lê bày tỏ: “Tôi mơ được song ca với danh ca Chế Linh từ lâu lắm rồi mà chưa có dịp, bởi tôi vốn mê giọng hát Chế Linh từ bé”. Dịp này, Chế Linh và Quang Lê quyết định sẽ chào năm mới Ất Mùi bằng liên khúc Qua cơn mê, Thương hoài ngàn năm… gồm nhiều bài hát gắn bó với cả Chế Linh và Quang Lê để làm món quà xuân tặng khán giả.

Hiện hai nghệ sĩ đang cùng tập luyện để có thể hoà nhịp cùng nhau tốt nhất. Ngoài ra, Chế Linh và Quang Lê cũng sẽ song ca với các giọng ca nữ ăn ý từ trước tới nay. Sau đêm diễn tại Đăk Lăk, tour diễn của Chế Linh tiếp tục diễn ra vào ngày 7/2 tại Quy Nhơn (Bình Định). Sau khi kết thúc tour diễn, danh ca hải ngoại sẽ cùng gia đình ở lại Việt Nam ăn Tết.

Đêm diễn tại Đăk Lăk nằm trong tour lưu diễn các tỉnh, thành lớn tại Việt Nam của Chế Linh kéo dài từ cuối năm ngoái đến đầu năm nay. Ở mỗi tỉnh, thành, Chế Linh sẽ chỉ diễn một đêm. Ông nói rằng, đó là cách để ông hát hết mình với khán giả, thậm chí hát đến nửa đêm và sẵn sàng giao lưu, chụp ảnh, trò chuyện với những người yêu mến mình.

Với Chế Linh, đây là dịp hiếm hoi để người nghệ sĩ đã ngoài 70 tuổi có thể đi vòng quanh đất nước hát trên những miền đất mà ông chưa từng hát, cho những khán giả vẫn ngóng đợi nhiều năm qua. “Đây là thời gian mà tôi cảm thấy hạnh phúc vô cùng khi được thoả giấc mơ nhiều năm nay trong cuộc đời là đi hát khắp mọi vùng miền ở Việt Nam. Bản thân tôi vẫn còn lâng lâng những xúc động khi thấy khán giả yêu thương mình ở các show diễn thời gian vừa rồi tại các tỉnh miền Nam như Bình Dương, Tiền Giang, Cần Thơ”, danh ca chia sẻ.

Nguồn: Nguyên Minh ( VnE )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *