Bên bờ hạnh phúc

Bàn thắng ở phút 89 của tiền đạo tân binh Alvaro Morata đã giúp Juventus chật vật vượt qua đội chủ nhà Parma 1-0 để giành quyền vào chơi tại vòng bán kết Coppa Italia.

Trước Parma từng thua 0-7 hồi tháng 11/2014, nhiều CĐV Juventus tin rằng đoàn quân của HLV Max Allegri sẽ chẳng khó khăn để giành vé đi tiếp bất chấp việc họ có khá nhiều sự thay đổi nhân sự ở đội hình xuất phát.

Nhưng trong trận tứ kết Coppa Italia vừa kết thúc cách đây ít giờ, Juventus đã phải rất vất vả mới có thể xuyên thủng mành lưới đối phương khi Parma đã thi đấu quả cảm, lăn xả. Trong suốt hiệp 1, Juve dù chiếm được thời gian kiểm soát bóng vượt trội và có không ít cơ hội nguy hiểm nhưng các chân sút của họ như Fernando Llorente, Pepe, Coman hay Vidal đều không thể chuyển hóa thành bàn thắng.

Morata là người hùng của Juve ở trận đấu này

Bước sang hiệp 2, HLV Allegri buộc phải tung tiền vệ Paul Pogba và tiền đạo Alvaro Morata vào sân nhưng tình hình cũng không khá khẩm hơn là bao, bất chấp việc Juve luôn đặt khung thành của Mirante trong tình trạng báo động cao độ.

Khi nhiều CĐV Juve đã nghĩ tới việc đội nhà sẽ phải dùng hiệp phụ để giải quyết trận đấu thì chân sút trẻ Morata đã kịp tỏa sáng ở phút 89 để giúp họ đi tiếp. Xuất phát từ đường chuyền tốt của Llorente, Morata đã thoát xuống đầy tốc độ trước khi dứt điểm tinh tế để khai thông bế tắc.

Thắng trận 1-0, "Bà đầm già" đã giành quyền vào chơi ở bán kết Coppa Italia. Đối thủ của Juventus ở vòng đấu này sẽ là đội thắng ở cặp AS Roma – Fiorentina.

Theo bongda+
 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *