Bên bờ hạnh phúc

Ngày 24/11, Chi hội bảo trợ bệnh nhân nghèo – Bệnh viện Đa khoa huyện Vũng Liêm đã tổ chức lễ khánh thành bếp ăn từ thiện và tổng kết 5 năm hoạt động phục vụ bệnh nhân nhân nghèo tại bệnh viện huyện.

Cấp cơm, cháo miễn phí tại bệnh viện. Ảnh minh họa

Cùng với các hạng mục cải tạo, nâng cấp và mở rộng Bệnh viện đa khoa, huyện Vũng Liêm cũng đã đầu tư trên 150 triệu đồng để xây dựng bếp ăn từ thiện phục vụ cho bệnh nhân tại Bệnh viên huyện. Bếp ăn từ thiện được xây khá khang trang, sạch đẹp với tổng diện tích khoảng 50 mét vuông.

Trong 5 năm qua, được sự đóng góp của mạnh thường quân, các nhà hảo tâm trong và ngoài huyện, Chi hội bảo trợ bệnh nhân nghèo tại Bệnh viện huyện đã góp phần thực hiện khá tốt công tác chăm sóc cho bệnh nhân tại Bệnh viện. Kết quả trong 5 năm qua, Chi hội đã phục vụ được trên 100.000 suất cháo, trên 200.000 suất cơm và hơn 200.000 bình thủy nước chính. Tổng phúc lợi xã hội mà Chi hội đã thực hiện trong 5 năm qua trị giá trên 1,5 tỷ đồng.

Ngoài sự đóng góp bằng vật chất của các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm thì Chi hội còn có trên 10 hội viên chia làm nhiều ca để duy trì phục vụ miễn phí không tính công.

Dịp này, Chi hội tiếp tục được nhiều mạnh thường quân và nhà hảo tâm đóng góp, để làm chi phí hoạt động trong thời gian tới.

Hữu Nghĩa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *