Bên bờ hạnh phúc

Paulina Vega chia sẻ cảm giác hạnh phúc khi được tới sống ở New York, Mỹ sau khi đăng quang Miss Universe 2014.

Paulina Vega khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ. Ảnh: AFP.

 

Paulina Vega vượt qua 87 thí sinh khác để giành vương miện cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 63 tại Doral, Florida, Mỹ tối 25/1. Mới đăng quang được một ngày nhưng Paulina Vega cho thấy sự sẵn sàng với vai trò mới. "Khi tham gia cuộc thi, chúng tôi là hình mẫu cho những người trẻ và các cô gái tuổi teen. Tôi muốn chứng minh rằng điều quan trọng nhất không phải là có sắc đẹp và một cuộc sống hấp dẫn mà là cảm nhận về cái đẹp. Trở thành một phụ nữ thông minh, chăm chỉ, chuyên nghiệp với trái tim lớn, đó là mẫu hình mà tôi muốn xây dựng", người đẹp chia sẻ trên tạp chí People.

Đăng quang cuộc thi, Paulina Vega trở thành chủ nhân của chiếc vương miện 300.000 USD trong vòng một năm. Cô cũng sẽ chuyển tới sống ở Manhattan, New York, Mỹ để đảm nhận cương vị Hoa hậu. "Giấc mơ cả đời tôi là được sống ở thành phố New York và hiện giờ tôi sống trong giấc mơ ấy. Tôi thích được đi bộ trên đường, ngắm nhìn mọi chuyển động của thành phố", người đẹp chia sẻ.

Paulina Vega, 22 tuổi, đang theo học Quản trị Kinh doanh tại trường Universidad Javeriana ở Bogota, Colombia. Cô được đánh giá cao không chỉ bởi nhan sắc, thần thái mà còn bởi những câu trả lời đầy trí tuệ. Trong phần thi ứng xử, khi nhận được câu hỏi: "Phụ nữ cần học gì từ đàn ông?", người đẹp trả lời: "Tôi tin rằng những người đàn ông luôn tin vào sự bình đẳng. Và đó cũng là điều phụ nữ nên học được từ họ". Trước câu hỏi về những đóng góp của đất nước cô cho thế giới, người đẹp tự tin nói: "Tôi tin rằng đất nước mình đã thực hiện được một mô hình mà nhiều quốc gia khác có thể theo đuổi. Chúng tôi luôn đứng vững và mạnh mẽ theo cách riêng trước những khó khăn mà đất nước đã trải qua, để tới ngày hôm nay, chúng tôi là người dẫn đầu trong nhiều lĩnh vực. Tôi rất tự hào khi được là người đại diện đất nước mình ở đây".

Paulina Vega là người đẹp Colombia thứ hai đăng quang Miss Universe, sau chiến thắng đầu tiên của Luz Marina Zuluaga năm 1958.

Nguồn: Song Ngư ( VnExpress )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *