Bên bờ hạnh phúc

Nữ ca sỹ người Hàn gốc Việt xúng xính áo dài đón Tết trong MV Mùa xuân trở về song ca cùng Sơn Ngọc Minh.

Mới đây, nữ ca sỹ người Hàn gốc Việt – Hari Won đã khiến khá nhiều người bất ngờ khi xuất hiện với trang phục áo dài vàng rực rỡ trong MV ca khúc Mùa xuân trở về.

 

Sau nhiều năm sinh sống tại Việt Nam, nữ diễn viên Chàng trai năm ấy đã phần nào quen thuộc với văn hóa đón Tết Nguyên Đán tại nơi đây. Để tri ân khán giả đã luôn ủng hộ mình trong năm qua, Hari Won đã quyết định thu âm và quay MV ca khúc đậm không khí Tết của nhạc sỹ Võ Thiện Thanh.

 

 

Kết hợp cùng Hari Won trong ca khúc này chính là cựu thành viên V.Music – Sơn Ngọc Minh. Cả hai đã cùng tái hiện lại câu chuyện tình dễ thương của cặp đôi trẻ, trong đó, Sơn Ngọc Minh hóa thân thành ông địa, mang đến những món quà Xuân bất ngờ dành cho bạn gái vừa từ Hàn Quốc về Việt Nam ăn Tết.

 

 

Bạn gái Đinh Tiến Đạt liên tục tỏ ra nhõng nhẽo, đáng yêu bên Sơn Ngọc Minh. Tuy đây là lần đầu tiên kết hợp cùng nhau, nhưng cả hai tỏ ra rất ăn ý và mang lại không khí vui tươi cho cả trường quay.

Không khí Tết rộn ràng trong MV Mùa xuân trở về khi có đến hơn 30 diễn viên, người mẫu với trang phục áo dài nhiều sắc màu, cùng với bánh trưng, bánh Tét và mâm hoa quả mang đậm phong cách truyền thống Việt Nam.

Nguồn: Hương Bùi (Dân Việt)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *