Bên bờ hạnh phúc

Mã Đức Chung, nam diễn viên nổi danh màn ảnh Hoa ngữ sẽ đảm nhận vai chính bên cạnh người đẹp Khánh My trong bộ phim điện ảnh "Tình xuyên biên giới" do Việt Nam và Trung Quốc hợp tác sản xuất.

 

Xuất hiện tại buổi họp báo sáng 20-1 tại TP HCM nhằm ra mắt đoàn làm phim trên, tài tử 45 tuổi này thu hút ống kính bởi vẻ điển trai, lịch lãm. Mã Đức Chung không biết nói tiếng Việt nên chủ yếu chia sẻ cảm xúc bằng tiếng Hoa và nhờ người phiên dịch dịch lại nhưng anh khá vui vẻ và hài hước khi trả lời các câu hỏi của báo chí về chuyện riêng tư. Mã Đức Chung bảo anh yêu khá muộn, năm 19 tuổi mới biết rung động và người vợ hiện tại là mối tình duy nhất.

Nói về dự án phim hợp tác với Việt Nam, anh nói thêm: "Bản thân tôi luôn muốn hợp tác làm việc với các nước bạn để giao lưu, học hỏi. Vì thế cơ hội lần này mang đến cho tôi nhiều sự chờ đợi và háo hức. Việt Nam có quá nhiều thứ ấn tượng mà tôi hy vọng thời gian quay phim này sẽ được khám phá thêm".

Mã Đức Chung là một diễn viên nổi tiếng của Hồng Kông, từng được khán giả Việt Nam biết đến qua các phim như Bao la vùng trời, Song hùng tranh bá, Phi hổ, Mạnh Lệ Quân, Phong Vân, Thử thách nghiệt ngã, Sóng gió khách sạn….Sự có mặt của anh trong dự án phim lần này khiến nhiều người hâm mộ Việt kỳ vọng về một vai diễn hài hước, mới lạ.

Trong phim này, Mã Đức Chung vào vai Mr Chan, một chàng người Trung Quốc "phải lòng" cô người mẫu Việt Nam là Phương trong một bữa tiệc sang trọng. Không lâu sau, Mr Chan quay lại Việt Nam để tìm gặp Phương và tại đây, anh đã vướng phải nhiều tình huống dở khóc dở cười khi gặp Thảo, cô gái có gương mặt giống hệt Phương.

Khánh My sẽ cùng 1 lúc đóng 2 vai trong Tình không biên giới. Ảnh: NSCC

 

Đóng chung với nam tài tử là người đẹp Khánh My. Tuy là một diễn viên mới nhưng Khánh My có lợi thế ngoại hình và vốn ngoại ngữ Anh, Trung giúp cô tự tin sánh đôi với Mã Đức Chung. "Được đóng chung với một diễn viên nổi tiếng như Mã Đức Chung tôi rất vinh dự và may mắn. Không ngờ anh ấy còn thường xuyên quan tâm chăm sóc tôi trong những ngày quay chung làm tôi rất cảm động và hạnh phúc"- Khánh My chia sẻ.

Nguồn: Minh Nga ( Người lao động )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *