Bên bờ hạnh phúc

Sau live show “Nửa thế kỷ con tằm vẫn nhả tơ” (diễn ra tối 17-1 tại Nhà hát Hòa Bình, TP HCM), trưa 18-1, nghệ sĩ Hồng Nga đã trao tặng 200 triệu đồng cho các nghệ sĩ nghèo, công nhân hậu đài đang gặp hoàn cảnh khó khăn tại trụ sở Đoàn Cải lương tuồng cổ Huỳnh Long, Khu Dưỡng lão nghệ sĩ TP HCM, Ban Ái hữu nghệ sĩ TP HCM.

Nghệ sĩ Hồng Nga (phải) và NSƯT Diệu Hiền

 

Nghệ sĩ Hồng Nga còn đến thăm NSND – soạn giả Viễn Châu và NSƯT Diệu Hiền – 2 nghệ sĩ đang điều trị bệnh tại nhà riêng. Trong đêm diễn, nghệ sĩ Hồng Nga cũng đã trích 50 triệu đồng tặng Quỹ Học bổng Vừ A Dính.

NSƯT Diệu Hiền xúc động nói: “Với mong muốn để lại cho đời những gì đẹp nhất của sự nghiệp hơn 50 năm gắn bó với sân khấu cải lương, nghệ sĩ Hồng Nga đã dồn hết tâm huyết của mình cho live show có thể được xem là cuối đời của chị để gây quỹ giúp đỡ anh em nghệ sĩ nghèo và công nhân hậu đài, thật quý vô cùng!”.

Trong suất diễn tại Nhà hát Hòa Bình, ở tuổi 70, nghệ sĩ Hồng Nga vẫn tràn đầy phong độ. Các tiết mục đã diễn ra chất chứa nhiều cảm xúc. Khán giả đã cổ vũ không ngớt khi bà trình diễn nhiều tính cách nhân vật, tạo cảm xúc chân thật cho người yêu mến nghệ thuật cải lương. NSND – đạo diễn Trần Ngọc Giàu, người dàn dựng chương trình, nhận xét: “Hồng Nga vẫn đủ sức đốt cháy niềm đam mê sáng tạo nghệ thuật. Chị là tấm gương lớn cho thế hệ diễn viên trẻ noi theo”.

Nguồn: Th.Hiệp ( Người lao động )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *