Bên bờ hạnh phúc

Với ánh mắt rạng ngời và cùng nụ cười dễ thương, cô chó Gluta đem đến niềm vui cho mọi người ngay từ giây phút đầu tiên gặp mặt.

Gluta vốn là một con chó tội nghiệp đi lạc và được tìm thấy trên đường phố của Thái Lan. Nếu như không có cô Sorasart Wisetsin, chắc hẳn số phận của Gluta sẽ giống như hàng nghìn chú chó bất hạnh khác. Nhưng thật may mắn làm sao, dưới sự chăm sóc của cô chủ mới, Gluta trở thành nàng chó xinh đẹp và hạnh phúc nhất thế giới!

Trước đó, Gluta bị chẩn đoán mắc "ung thư cổ tử cung", cần hóa trị liệu để điều trị ung thư và laser phẫu thuật loại bỏ khối u. Sau một năm rưỡi, tình hình sức khỏe của Gluta đã bình phục và dần tốt hơn.

Cô Sorasart Wisetsin chia sẻ: "Đôi mắt buồn của Gluta giờ đây không còn buồn bã như trước mà đã tỏa sáng rực rỡ như chưa từng có. Và từ bây giờ, sẽ chỉ có nụ cười trên gương mặt của cô chó đáng yêu này." Không chỉ vậy, giờ đây Sorasart Wisetsin và nàng chó Gluta còn đi du lịch khắp nơi bất cứ khi nào có thể.

Trong mỗi chuyến đi, cô Wisetsin còn chụp hình kỷ niệm cho Gluta cùng với những món đồ chơi kèm theo vô cùng ngộ nghĩnh và đưa lên trang Facebook của cô. Những bức hình của Gluta đã đem lại niềm hạnh phúc không chỉ cho người thân xung quanh cô chó mà còn cả các fan hâm mộ trên mạng của "cô nàng".

Sorasart Wisetsin cho biết, đây là cách cô muốn khuyến khích tất mọi người hãy luôn quan tâm, chăm sóc con vật cưng của mình bằng tấm lòng chân thành, bao la nhất, nhất định hạnh phúc sẽ luôn ở bên bạn.

Theo kenh14

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *