Bên bờ hạnh phúc

Biên kịch: Nguyễn Trung Dũng

Đạo diễn: Nguyễn Quốc Thịnh

Diễn viên: Võ Thành Tâm, Nguyệt Ánh, Đức Hải, Khánh Huyền, Huỳnh Anh Tuấn,…

Số tập: 33

Trùm giang hồ Bảy "lửa" chết đi để lại lời đồn về một kho báu được cất giấu mà để đến được đó cần tìm đủ bảy lá bài. Thông tin được mã hóa trên lá bài trước sẽ hé lộ địa điểm tìm tới lá bài sau. Trên lá bài thứ bảy có địa điểm cất giấu kho báu.

Linh Trúc là một cô nàng láu cá, sống bằng nghề lừa đảo dân giang hồ đã tấn công Phong, quân sư của Bảy "lửa", cướp được lá bài đầu tiên. Nó dẫn cô tới nhà của Hồng Bảo, một anh chàng độc thân giỏi võ, tính hướng nội.

Các chiêu trò của Linh Trúc đều không có tác dụng với Hồng Bảo. Nhưng sau đó, tình thế khiến cho Hồng Bảo từng bước bị cuốn vào cuộc chơi.

Hồng Bảo – Linh Trúc cùng nhau vượt qua rất nhiều cạm bẫy nguy hiểm để đi tới đích cuối cùng.

Nhưng rốt cuộc thứ họ cần không phải kho báu mà là sự thật không ngờ về thân thế của cả hai cùng với tình yêu vừa chớm nở.

Cuộc sống luôn có hai mặt tồn tại tốt và xấu. Xã hội luôn có pháp luật và những kẻ sống ngoài vòng pháp luật. Cuộc sống trong giới giang hồ giúp nhiều người kiếm tiền một cách dễ dàng và cũng dễ dàng bỏ mạng vì những đồng tiền đó.

Có nhiều người khi chết rồi thì tiền bạc vẫn tồn tại, vẫn mê hoặc những kẻ khác chết theo bởi ma lực khủng khiếp của nó.

Trải qua những cạm bẫy, lọc lừa xuất phát từ lòng tham của con người, kho báu lớn nhất đôi khi lại là kho báu của tình yêu, lòng nhân ái. Đó cũng chính là thông điệp mà bộ phim muốn gửi đến quý khán giả!

Bộ phim “Bảy lá bài” do THVL sản xuất với sự tham gia của Võ Thành Tâm, Nguyệt Ánh, Đức Hải, Khánh Huyền…sẽ được phát sóng vào lúc 19h45” từ thứ 2 đến thứ 7 trên THVL1 – Bắt đầu từ 02.01.2014.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *