Bên bờ hạnh phúc

Ivian Sarcos sẽ làm giám khảo khách mời trong đêm chung kết Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014, diễn ra vào tối 5/1/2015.

Hoa hậu Ivian Sarcos.

 

Cuộc thi "Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 – Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới" sắp sửa kết thúc sau hành trình dài hai tháng rưỡi. Trong đêm chung kết, ngoài hai giám khảo xuyên suốt là Trương Ngọc Ánh và Nguyễn Quang Dũng, Ivian Sarcos sẽ ngồi ghế nóng để trực tiếp đánh giá các phần trình diễn của thí sinh.

Theo lịch trình dự kiến, Ivian Sarcos cùng chồng sẽ có mặt tại Việt Nam một ngày trước đêm chung kết và sẽ có buổi gặp gỡ báo chí trước khi xuất hiện trên hàng ghế giám khảo danh dự. Hoa hậu Thế giới 2011 cũng sẽ là người trao vương miện cho quán quân Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014.

 

Ivian Sarcos bày tỏ sự hào hứng khi sẽ đến Việt Nam góp mặt trong chương trình. "Trước đây, tôi từng nghe đến Việt Nam rất nhiều khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2011. Tôi biết đất nước của các bạn rất xinh đẹp và cùng sở hữu khí hậu nhiệt đới như chúng tôi, bên cạnh đó, tôi cũng được biết ẩm thực Việt Nam rất tuyệt vời. Hy vọng tôi sẽ không bị… tăng cân khi trở về", người đẹp đến từ Venezuela đùa.

Ivian Sarcos đăng quang Miss World 2011 và giành danh hiệu Miss Grand Slam (Hoa hậu đẹp nhất thế giới do Global Beauties bình chọn) cùng năm. Cô sở hữu chiều cao ấn tượng – 1,8 m – với số đo ba vòng 90-61-90. Người đẹp cũng nổi tiếng với câu chuyện ấu thơ nhiều sóng gió, khi bố mẹ liên tiếp qua đời do tai nạn chỉ trong vòng chín tháng. Ivian Sarcos (sinh năm 1989) – con út trong gia đình 13 anh chị em – phải vào sống trong tu viện, được nuôi dưỡng để thành nữ tu. Cô sau đó quyết tâm vượt lên số phận, rời tu viện, theo đuổi sự nghiệp người mẫu trước khi trở thành Hoa hậu Thế giới.

Trong đêm chung kết Hoa khôi Áo dài 2014, 12 người đẹp sẽ trải qua các phần thi trang phục dân tộc, áo tắm, dạ hội và thi ứng xử. Người chiến thắng sẽ giành quyền đại diện Việt Nam tại Miss World 2015. Hai người đẹp với ngôi vị á quân sẽ lần lượt là đại diện của Việt Nam tại Miss International – Hoa hậu Quốc tế và Miss Supranational – Hoa hậu Siêu quốc gia.

Theo bà Thúy Nga – đại diện công ty Elite Việt Nam – các cô gái thắng cuộc sẽ có thời gian gần một năm để chuẩn bị một cách chu đáo nhất cho ba cuộc thi với ba tiêu chí khác nhau: Hoa hậu Thế giới đề cao vẻ đẹp của lòng nhân ái và tinh thần vì cộng đồng, Hoa hậu Quốc tế đề cao vẻ đẹp thông tuệ, tinh thần hữu nghị và ngoại giao trong khi Hoa hậu Siêu quốc gia đánh giá cao vẻ đẹp bốc lửa, quyến rũ và khả năng trình diễn.

Nguồn: Song Ngư ( VnE )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *