Bên bờ hạnh phúc

Ngọc Ánh nhận giải "Nữ diễn viên được yêu thích nhất" và "Nữ diễn viên xuất sắc" với bộ phim điện ảnh do chính cô sản xuất.

 

 

Tối 22/12, Lễ trao giải thưởng điện ảnh và truyền hình "Ngôi sao xanh" diễn ra tại TP HCM. Đây là giải ghi nhận và tôn vinh những gương mặt điện ảnh, truyền hình có nhiều đóng góp trong năm qua. Trong đó có 10 giải do Hội đồng nghệ thuật bình chọn (gồm: NSND Trà Giang, Lân Bích, đạo diễn Đào Bá Sơn, Lê Cung Bắc, nhà biên kịch Hồng Ngát, nhà phê bình Đoàn Tuấn, nhà báo Đinh Trọng Tấn) và 8 giải do khán giả bình chọn.

Giải "Nữ, nam diễn viên xuất sắc" lĩnh vực điện ảnh do Hội đồng nghệ thuật bình chọn thuộc về Trương Ngọc Ánh (phim "Hương Ga") và Trung Dũng ( phim "Lạc giới"). Bình Minh đồng giải với Trung Dũng cho vai diễn Mr. Hoàn Hảo trong “Cô dâu đại chiến”. Nam MC vắng mặt vì đang ở Nhật.

Trương Ngọc Ánh cùng Kim Lý (phải) nhận giải "Nữ, nam diễn viên được yêu thích nhất" do khán giả bình chọn (phim "Hương Ga").

Nữ diễn viên xúc động chia sẻ: "Tôi cảm thấy hạnh phúc khi cùng lúc nhận được hai giải. Tôi xin phép được chia sẻ giải thưởng này đến với đoàn phim. Tôi cảm ơn đạo diễn Cường Ngô, các anh chị em nghệ sĩ đã động viên tôi trong suốt thời gian qua, bố mẹ, gia đình và con gái đang ngồi trước màn ảnh để dõi theo".

Nguồn: Tâm Giao ( VnE )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *