Bên bờ hạnh phúc

Sau khi đăng quang Hoa hậu Thế giới 2014, Rolene Strauss chuyển nhượng vương miện Miss South Africa cho người đẹp Ziphozakhe Zokufa.

 

Danh hiệu Hoa hậu Nam Phi của Rolene Strauss (trái) được chuyển cho Ziphozakhe Zokufa.

 

Với chiến thắng tại Miss World 2014 vừa qua, Rolene Strauss không thể tiếp tục đảm đương các hoạt động với tư cách Hoa hậu Nam Phi – danh hiệu mà cô đã đạt được từ trước đó. Vương miện đã được chuyển cho Á hậu 1 cuộc thi Miss South Africa – người đẹp Ziphozakhe Zokufa – hôm 17/12.

Theo Tổ chức Hoa hậu Nam Phi, Ziphozakhe Zokufa sẽ đội vương miện và đảm nhận trọng trách cho tới khi cuộc thi Miss South Africa 2015 tìm được người kế nhiệm vào 29/3 năm sau.

Ziphozakhe, nữ ca sĩ đang học thêm về sản xuất truyền hình, sẽ đại diện cho Nam Phi tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2014 diễn ra ở Miami, Florida, Mỹ tháng 1/2015. Ziphozakhe Zokufa sẽ bay tới Mỹ vào 4/1.

"Tôi hiểu vị trí này quá sức với mình nhưng tôi rất hãnh diện khi có cơ hội được giương cao lá cờ Nam Phi tại Miss Universe trong tháng 1 tới", người đẹp 23 tuổi phát biểu trong buổi lễ đăng quang tại Khách sạn Maslow ở Sandton, Nam Phi tối 17/12. 

Trong một thông cáo đăng tải trên website của Miss South Africa, tân Hoa hậu Thế giới Rolene Strauss gửi lời chúc mừng tới Ziphozakhe và mong cô may mắn để đem lại vinh quang cho Nam Phi tại Miss Universe 2014.

Nguồn: Song Ngư ( VnE )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *