Bên bờ hạnh phúc

Giọng ca 35 tuổi Craig Wayne Boyd vừa trở thành quán quân mới của The Voice, đánh dấu chiến thắng thứ tư của thầy trò Blake tại cuộc thi này.

The Voice Mỹ mùa 7 vừa chính thức khép lại vào tối 16/11 (giờ địa phương) với chiến thắng vẻ vang thuộc về Craig Wayne Boyd. Sự đăng quang của Craig Wayne Boyd cũng đánh dấu chiến thắng lần thứ tư của huấn luyện viên Blake Shelton tại cuộc thi này. Được kì vọng khá nhiều nhưng Matt McAndrew chỉ về nhì trong khi hai thành viên còn lại của đội Adam, Chris Jamison và Damien cùng giữ hạng ba chung cuộc.

Thầy trò Blake Shelton ăn mừng chiến thắng.
Adam (thứ hai bên trái) và cùng Matt McAndrew, Chris Jamison và Damien (từ phải sang).

 

Hành trình của Craig tại The Voice ban đầu không mấy nổi bật khi tiết mục The Whiskey Ain’t Workin’ ở vòng Giấu mặt chỉ có hai ghế của Pharrell và Blake quay lại. Trước khi lọt vào top 20, Craig cũng đã trải qua hai lần “đổi chủ” khi về với đội Gwen Stefani sau vòng Đối đầu và quay trở lại đội Blake sau vòng Đo ván. Kể từ đó, dưới sự hướng dẫn của Blake cùng sự cố gắng của bản thân, nam thí sinh 35 tuổi dần khẳng định mình và ghi dấu trong lòng khán giả với những bản cover Some Kind of Wonderful, You Look So Good in Love, I Walk The Line, Take It Easy, The Old Rugged Cross… Đặc biệt, bài ca chiến thắng My Baby’s Got a Smile On Her Face anh thể hiện trong đêm chung kết vừa qua đã giữ vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng iTunes của Mỹ, theo đuổi sát nút với Wasted Love của Matt McAndrew đội Adam.

Blake từng chia sẻ trước đêm chung kết rằng đội Adam dù nắm trong tay 75% cơ hội chiến thắng nhưng họ lại không có Craig. Lời động viên “gà nhà” và cũng là sự tiên đoán của Blake giờ đã trở thành sự thật.

Cùng với giây phút đăng quang của Craig Wayne Boyd, chương trình cũng đem đến cho khán giả những tiết mục hấp dẫn với sự góp mặt của các nghệ sĩ: Ed Sheeran, Bruno Mars, Meghan Trainer, Hozier, Jennifer Hudson, Fall Out Boy, Jessie J… Bên cạnh đó, top 4 cũng có những phần song ca với các vị khách mời và các thí sinh trong top 20. Bốn vị huấn luyện viên khép lại bữa tiệc âm nhạc với Have Yourself a Merry Little Christmas.

Nguồn:Zing.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *