Bên bờ hạnh phúc

Tân Hoa hậu Thế giới 2014 Rolene Strauss sở hữu nhan sắc quyến rũ khó cưỡng lại.

Mới đây, người đẹp Rolene Strauss đến từ Nam Phi đã đăng quang danh hiệu Tân Hoa hậu Thế giới 2014.
 
Rolene Strauss được đánh giá rất cao trong cuộc thi Miss World năm nay. Cô gái 22 tuổi sở hữu gương mặt hút hồn, cùng vóc dáng đẹp với chiều cao 1m77. Rolene đang là sinh viên y khoa năm thứ 4 và dự định sẽ tiếp tục học MBA, sau đó trở thành một bác sĩ theo nghiệp của bố. Những thành tích của đại diện Nam Phi trước khi được trao vương miện là: top 5 Hoa hậu bãi biển, Hoa hậu thể thao, top 10 Hoa hậu Nhân ái.
 

Khi 8 tuổi, Rolene từng chứng kiến Jo-Ann Strauss được trao vương miện Hoa hậu Nam Phi vào năm 2000. Mặc dù không cùng máu mủ, nhưng khá trùng hợp là cô có cùng họ với Jo-Ann. Từ đây, Rolene đã bắt đầu nuôi ước mơ trở thành Hoa hậu.

 
Ước mơ đó của Rolene đã thành hiện thực vào tháng 3/2014 khi chính cô đã trở thành Tân Hoa hậu Nam Phi. Nhờ thế, cô vinh dự được đại diện nước nhà tại cuộc thi Miss Universe và Miss World. Tuy nhiên, nếu hai cuộc thi này được tổ chức với thời gian sát nhau, Rolene chỉ được chọn một và Á hậu Nam Phi sẽ thay cô dự cuộc thi còn lại.

 

Hồi giữa tháng 8 năm nay, Rolene cũng từng nhận nhiều chỉ trích vì tăng cân. Điều này khiến cô phải thực hiện chế độ giảm cân trong vòng 12 tuần và được lên kế hoạch kỹ lưỡng để kịp thời cho cuộc thi Miss World. Mặc dù vậy, vẻ đẹp tuyệt sắc của Rolene vẫn thuyết phục được ban giám khảo và giúp cô giành vương miện cao quý.

Cô đã lọt top 10 Hoa hậu Nhân ái
Khuôn mặt sắc sảo của Tân Hoa hậu Thế giới
Cô chia sẻ ảnh cảm ơn hai đấng sinh thành
Vẻ đẹp quyến rũ hút hồn của mỹ nhân Nam Phi

Nguồn: Lazy / Trí Thức Trẻ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *