Bên bờ hạnh phúc

Á hậu 2 Diễm Trang đã có chuyến thăm, giao lưu và trao học bổng tại ngôi trường cấp 3 của mình ở quê nhà Vĩnh Long.

Vào ngày 15/12 vừa qua, Á hậu Diễm Trang đã đến thăm, giao lưu và trao học bổng cho các em học sinh tại trường chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm (Vĩnh Long), nơi cô theo học cấp 3. Xuất hiện tại ngôi trường cũ, Á hậu chọn cho mình chiếc Áo dài trắng nữ sinh vô cùng duyên dáng và tươi trẻ.

Cận cảnh nhan sắc rạng rỡ của Á hậu Diễm Trang
Diễm Trang tinh khôi trong tà Áo dài trắng
Trong buổi giao lưu, Diễm Trang đã chia sẻ những bí quyết để học tốt Tiếng Anh, đồng thời "truyền lửa" cho các em trong các hoạt động xã hội, nhiệt huyết sống hết mình với tuổi thanh xuân. Đồng thời, cô cũng trao 5 suất học bổng cho các em học sinh tại trường.

 

 
Trong buổi sinh hoạt đầu tuần, Á hậu Diễm Trang cũng đã chia sẻ những kinh nghiệm, bí quyết học tiếng Anh của mình cho các em học sinh nơi đây. Hơn hết, cô cũng đã "truyền lửa" cho "đàn em" trong việc học tập, tham gia các hoạt động xã hội, tự tin cố gắng hoàn thành những mục tiêu trong cuộc sống.
 
Không chỉ là thí sinh có gương mặt đẹp nhất Hoa hậu Việt Nam 2014, Á hậu Diễm Trang còn gây ấn tượng thành tích học tập cực siêu và năng nổ tham gia các hoạt động xã hội, cộng đồng. Bảng thành tích của Á hậu cũng khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.
 
Nguồn: Minh Tài ( Trí thức trẻ )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *