Bên bờ hạnh phúc

Trong số 121 thí sinh tham dự đêm chung kết Miss World 201, người đẹp Việt Nam có tên trong danh sách 25 thí sinh đẹp nhất.

Đêm chung kết Hoa hậu Thế giới 2014 diễn ra tại London, Anh từ 22h ngày 14/12 (giờ Hà Nội). Sau khi công bố người chiến thắng của các phần thi phụ, danh sách 25 thí sinh vào tứ kết được xướng lên, trong đó có đại diện Việt Nam.

Nguyễn Thị Loan trong đêm chung kết Miss World.

 

 

Trong đêm chung kết, Nguyễn Thị Loan diện bộ váy dạ hội đỏ khoét ngực của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa. Người đẹp tự tin, rạng rỡ khi để tóc xõa bồng tự nhiên.

Kết quả này khá bất ngờ đối với đại diện Việt Nam. Trước đó, dù rất nỗ lực, cô không có tên trong Top 5 các phần thi phụ và chỉ đứng thứ 20 Hoa hậu Nhân Ái. Sau khi vào top 25, Nguyễn Thị Loan dừng chân tại cuộc thi. Top 10 công bố sau đó không có tên của đại diện Việt Nam.

Nguyễn Thị Loan sinh năm 1990. Cô từng là vận động viên bóng chuyền và theo học tại Đại học Thương mại Hà Nội. Người đẹp cao 1,76 m, nặng 58 kg với số đo ba vòng 90-60-93.

Ngoài Nguyễn Thị Loan, Top 25 gồm các đại diện đến từ Bolivia, Brazil, Trung Quốc, Cộng hòa Dominican, Anh, Mexico, Guyana, Hungary, Ấn Độ, Indonesia, Malaysia, Nam Sudan, Kenya, Hà Lan, Philippines, Australia, Nga, Scotland, Nam Phi, Thụy Điển, Mỹ và Trinidad & Tobago.

Nguồn: Song Ngư ( VnE )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *