Bên bờ hạnh phúc

Từng là một cô ca sĩ có ngoại hình không mấy ưa nhìn, song Thùy Chi đã lột xác và ngày càng trở nên xinh đẹp.

 

Tái xuất làng nhạc Việt sau nhiều năm tập trung cho công việc giảng dạy âm nhạc, Thùy Chi khiến người hâm mộ ngỡ ngàng với ngoại hình xinh đẹp bất ngờ của mình. Không những thế, cô ca sĩ Giấc mơ trưa còn ngày càng đẹp lên trong mỗi lần xuất hiện.

Dù đã vắng bóng trên sân khấu ca nhạc một thời gian dài, nhưng cái tên Thùy Chi chưa bao giờ hết "hot" với khán giả trẻ. Sắp tới, cô sẽ góp mặt trong liveshow Thank you của người anh thân thiết Đình Mạnh Ninh cùng nhóm nhạc M4U. Trước khi liveshow diễn ra, Thùy Chi, Đinh Mạnh Ninh và các ca sĩ khách mời đã thực hiện một bộ ảnh. Dù diện đồ giản dị và búi tóc cao, song Thùy Chi vẫn xinh đẹp và nổi bật như một hotgirl thực sự. Cô ca sĩ mũm mĩm, đen nhẻm ngày nào giờ đã trở thành một thiếu nữ có gương mặt thanh tú và nụ cười hiền ấm áp.
 
 
 
Được biết, trong liveshow, khán giả sẽ được thưởng thức lại những ca khúc hit của Thùy Chi và M4U như Mưa rơi lặng thầm, Mưa, Xe đạp, Mưa trên phố bay, Phía cuối con đường… Thank you được xem là bữa tiệc âm nhạc hoành tráng nhất trong con đường sự nghiệp 5 năm năm qua của Đinh Mạnh Ninh.
 
Nguồn: Hân Như ( Trí thức trẻ )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *