Bên bờ hạnh phúc

Đạo diễn: Nguyễn Phương Điền.

Diễn viên: Thái Hòa, Thành Lộc, Thanh Nam, Hoài Lâm, Huỳnh Đông, Ngân Quỳnh, Ngọc Lan,…

Quốc gia: Việt Nam

Toàn thẹo – một người đàn ông nghèo đã tìm được lẽ sống của đời mình khi nhặt được 1 bé gái bên sông. Dù phải lao động vất vả hơn để nuôi dưỡng cô bé khôn lớn nên người, ông vẫn không từ bỏ niềm vui duy nhất trong đời.

Nhưng cô bé lớn lên lại nghe lời xúi dại, sống đua đòi và từ bỏ người cha luôn yêu thương mình. Cùng lúc này Toàn thẹo biết mình mắc  bệnh lao nên không muốn níu kéo mà tìm cách để con gái trở về cội nguồn.

Trong khi đó, ở xóm trọ nghèo có ông Ba Trí, vốn có một gia đình ấm áp và 1 căn nhà lớn, nhưng sau khi vợ qua đời, ông không thể chịu được thái độ ngỗ ngược và ngu ngốc của 2 đứa con mà dọn ra ngoài ở. Tuy nhiên 2 đứa con luôn tìm cách ép ông bán nhà để chia tiền cho chúng tiêu xài.

Tuổi già cô đơn, ông tìm thấy sự chia sẻ ở bà Nguyệt bán tàu hủ gánh và nhận được sự chăm sóc của 2 mẹ con bà Nguyệt.

Cuối cùng 2 đứa con của ông cũng bị trừng phạt, bị gạt hết tiền và phải tìm đến sự cưu mang của ba và 2 mẹ con bà Nguyệt.

Ông Định là 1 trí thức, cũng có 1 gia đình hạnh phúc nhưng một lần tình cờ đã phát hiện sự thật động trời, đứa con mà ông rất yêu thương và chờ đợi là do vợ ông đã ngoại tình sinh ra.

Nhưng ông vẫn không thay đổi tình yêu với đứa con bé bỏng mà trở nên khép kín, ít nói, dọn đến sống ở khu trọ nghèo, nhưng vẫn luôn quan tâm đến cậu con trai. Sau khi biết tin con trai thi đậu đại học ông đã đem toàn bộ số tiền dành dụm của mình cho con làm hành trang vào đời.

Phim là câu chuyện đẹp và giàu ý nghĩa nhân văn về tình đời, tình người cùng sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên gạo cội: Thái Hòa, Thành Lộc, Thanh Nam, Hoài Lâm, Huỳnh Đông…

Phim sẽ được giới thiệu vào lúc 11h30 các buổi trưa trên THVL1, bắt đầu từ 08.12.2014 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *